Jaguar F-Pace là một gương mặt tương đối mới trên giao dịch Việt Nam. Tuy nhiên, với vẻ ngoài hấp dẫn của nó và hiệu suất ấn tượng, chiếc oto này đã dần khẳng định khía cạnh của mình trong phân đoạn màu lipit này. Jaguar F-Pace là chiếc xe địa hình lần thứ nhất của chiếc oto Anh, khai trương tại Việt Nam vào tháng 3 năm nay để tranh chấp với chiếc Porsche Macan hoặc thấp hơn một chút là chiếc BMW X3. Với kiểu xe năng động thừa hưởng từ quan niệm C-X17 cũng như kiểu năng động F-Type, F-Pace vẫn mang lại sự nhẹ nhõm của một chiếc oto sang trọng và thực tế để cách dùng liên tục.

Jaguar F-Pace là chiếc xe địa hình lần thứ nhất của thương hiệu xe Anh.

Không gian: 9/10

Thông thường, SUV với quy mô vừa phải và tạo ra mái dốc sẽ làm cho không khí dãy ghế xe trở nên khiêm tốn.Tuy nhiên, F-Pace đã cải tiến thành công với khoang đựng hành lí 650L hoặc lên đến 1740L khi gấp lại dãy ghế sau, lớn nhất trong phân khúc.

Không gian của F-Pace thực tế rộng rãi.

Ngay cả những chỗ ngồi phía sau cũng cung cấp đủ không khí cho ba người lớn ngồi thoải mái, cho dù trên những con số thì dấu chân của chiếc F-Pace hơi nhỏ hơn chiếc BMW X3. Xung quanh bài trí của cabin là phụ kiện thuận tiện, từ hai bên cửa, bảng điều chỉnh trung tâm, hộp đựng găng tay hoặc handstand ... để dễ dàng bộ óc đồ dùng cá nhân.

Độ mịn: 7/10

Trên thực tế, mức độ hoạt động trơn tru cũng phụ thuộc vào máy móc mà chiếc oto sở hữu. Với bản dạng ở Việt Nam cách dùng thống nhất treo năng động và đường kính 22 inch - quy mô lớn nhất mà Jaguar cung cấp cho chiếc F-Pace, cảm xúc ngồi trong xe khi chạy có khả năng không trơn, những là khi trên đường gồ ghề , những con đường gập gãy gềnh.

Trong điều kiện hoạt động bình thường, nguồn động lực 6 xi lanh 3.0L hoạt động trơn tru và mang lại sự điều chỉnh trơn tru.Trong điều kiện hoạt động bình thường, nguồn động lực 6 xi lanh 3.0L hoạt động trơn tru và mang lại trải nghiệm sâu sắc (cũng như âm thanh). Khi bạn chuyển sang chỉnh thể Eco, bạn sẽ nhận thấy rằng hộp truyền động tự động di chuyển một chút trước đó để giảm khi nguồn động lực đang chạy, dẫn đến tiếng ồn ít hơn. Cách âm của xe khá tốt.

Tủ điều chỉnh trung tâm: 8/10

Nội thất của F-Pace hơi cổ điển, cho dù mức độ hoàn thiện cũng như chất tốt vật liệu là rất tốt, trang nhã trang. Bảng điều chỉnh tập trung có màn hình 12,3 inch lớn nhất trong phân đoạn của nó và cảm ứng toàn màn hình, nút cảm ứng mềm được đặt trong một bố cục đơn giản, dễ sử dụng.

Bảng điều chỉnh tập trung có màn hình 12,3 inch lớn nhất trong phân đoạn của nó và cảm ứng toàn màn hình, nút cảm ứng mềm được đặt trong một bố cục đơn giản, dễ sử dụng.Đằng sau vô lăng là một màn hình TFT 5 inch khá trực quan, đầy đủ thông tin. Tuy nhiên, so với màn hình Cockpit Ảo trên những mô hình Audi, Jaguar F-Pace là một chút về mặt nhỏ, xem xét cả những tính chất và mức độ mắt.

Cảm giác điều khiển xe bình thường: 6/10

Ngồi trên ghế tài trên F-Pace, bạn sẽ cảm thấy hơi chật hẹp , gương gương sau lớn nhưng không thích hợp (một hình vuông nhỏ), cũng như kính phía sau là kích cỡ nhỏ. Không chỉ vậy, phạm vi vòng tròn rộng cũng là yếu tố khó khăn nhất khi dừng lại, lạc hậu. May mắn thay, bộ cảm nhận quay lại và ra tùy chọn của xe cho phép dừng xe ở khía cạnh "dễ dàng hơn".

Hộp truyền động tự động trên nguồn động lực 2.0 biến thể thường có những điểm yếu không trơn, thỉnh thoảng khá sắc nét. Điểm yếu của mô hình F-Pace tại Việt Nam đã được cải tiến đáng kể bởi tất cả những bản dạng đều được trang bị nguồn động lực 3.0L V6 để điều chỉnh điều kiện hơn song song công năng 340 mã lực đủ mạnh để đi lại bình thường hoặc đường xấu đòi hỏi đường off-road khả năng.

Cảm giác thể thao: 8/10

Chiếc Jaguar F-Pace, được trang bị thống nhất giảm rung thích ứng kèm thêm với quy mô rim phải, sẽ cho bạn cảm xúc điều khiển xe thể thao.Hệ thống trợ giúp là linh động và đáp ứng nguồn động lực 6 xi lanh làm cho nhiều người cảm thấy phấn khởi.

Tin tức ô tô https://tuvanmuaxe.info/⇚⇚⇚ Truy cập