Toyota Innova 2017 T-ROC tại Geneva. Khái niệm này được dựa trên nền tảng MQB và có một mái chia carbon composite di động mà còn cung cấp cho người cư ngụ của SUV này, niềm vui của xe hơi hàng đầu mở.



T-ROC là một hai bốn cửa chỗ với kích thước của 4179mm, 1831mm và 1501mm theo thứ tự chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Mặt trước có lưới tản nhiệt 3D với thiết kế tổ ong, đèn chạy ban ngày, mô-đun quanh đèn pha lớn và đèn pha LED. Phía bị bánh xe hợp kim 19-inch và lớn, vạm vỡ vòm bánh xe tìm kiếm. Phía sau bị đèn LED kiểu dáng đẹp, đôi hình chữ nhật nhìn ống đuôi. Trước và phía sau cả hai có được tấm trượt để hỗ trợ vượt địa hình đá.



VW-T-ROC_01

Công ty nói rằng tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 24.4kmpl và lượng khí thải carbon không quá 129g / km



SUV này được sức mạnh của nó từ 2.0litre, động cơ turbo diesel trong đó sản xuất 184PS và 380Nm mô-men xoắn có sẵn từ một 1750rpm thấp. Một bảy tốc độ DSG hộp số mới cung cấp năng lượng cho tất cả các bánh xe thông qua hệ thống ổ 4Motion, nhận xe từ 0-100kmph trong một tuyên bố 6,9 giây và tốc độ tối đa của 209kmph. Công ty nói rằng tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 24.4kmpl và lượng khí thải carbon không quá 129g / km.



T-ROC cũng có tích hợp camera chiếu hậu mà trong khi lái xe off-road gửi hình ảnh vào chiếc máy tính bảng được đặt ngay giữa màn hình màu 12.3inch phía trước và. Điều này giúp người lái xe để điều hướng các xe xung quanh ổ gà và đá lớn. Có ba chế độ lái xe trên cung cấp cho địa hình đa dạng - đường phố, off-road và tuyết. Họ có thể được chọn bằng cách chuyển một bánh xe trên sang số nắm DSG.



VW-T-ROC_08

Máy ảnh trên mặt trước và màn hình phía sau đường và chướng ngại vật trên màn hình thông tin giải trí

Read more:



T-ROC là một chiếc SUV nhỏ gọn mà là nhỏ hơn so với Tiguan nhưng lớn hơn Taigun SUV concept. T trong T-ROC đề cập đến vụ hiện hành của Volkswagen SUV, đọc: Touareg và Tiguan và Trung Hoa Dân Quốc đề cập đến ở nhà trên địa hình đá.



VOLKSWAGEN T-ROC: NEW SUV KHÁI NIỆM được thiết lập để ROCK Geneva Motor Show

Đáp ứng T-ROC, khái niệm mới nhất Volkswagen SUV, được ra mắt công chúng tại Geneva Motor Show. T-ROC cung cấp một cái nhìn thoáng qua tại SUV Volkswagen trong tương lai: nó là nhỏ hơn so với Tiguan, nhưng lớn hơn so với khái niệm Taigun SUV, mà đang trong giai đoạn phát triển.



Hai cửa, bốn chỗ ngồi T-ROC kết hợp sự nhanh nhẹn của một all-wheel-drive SUV với thông thoáng của một chiếc mui trần, nhờ vào thiết kế mái nhà của mình. Phần giữa của mái nhà - được làm từ một hỗn hợp carbon - có thể được loại bỏ trong hai nửa, mỗi trong số đó sau đó có thể được lưu trữ trong khoang hành lý.



Khái niệm T-ROC đo 4,179 mm dài và 1.831 mm rộng, làm cho ngắn hơn một Tiguan nó khoảng 200 mm, và khoảng 300 mm dài hơn khái niệm Taigun. Tại cao 1.501 mm nó ngồi khoảng 200 mm thấp hơn một Tiguan.



Giống như Golf mới nhất, T-ROC được dựa trên nền tảng mô-đun ma trận ngang (MQB), và nhờ vào thiết kế trọng lượng nhẹ của nó, nó chỉ nặng 1.420 kg. Tỷ lệ của xe được phân biệt bởi nhô ra tương đối ngắn (phía trước: 811 mm, phía sau: 772 mm) và theo dõi lớn so với chiều rộng cơ thể của 1.578 mm (phía trước) và 1.564 mm (phía sau). Chiều dài cơ sở là 2.595 mm. Các bánh xe là hợp kim 19-inch với lốp 245/45.



[IMG] http://overdrive.in/wp-content/uploa...W-T-ROC_01.jpg [/IMG]



Nhóm nghiên cứu tại Volkswagen Thiết kế, dẫn đầu bởi Walter de Silva và Klaus Bischoff, đã tiến bộ của thương hiệu 'SUV DNA' trong T-ROC, trong khi cũng giữ gìn lịch sử của nó. Ngay lập tức nổi bật là lưới tản nhiệt 3D với việc mở rộng tổ ong hình, đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày và các chỉ số và mô-đun đèn pha tròn lồi mà nghe đây lại Type Karmann Ghia 34. Ở phía sau, đèn LED yếu tố cũng có rất nhiều, với mạnh mẽ, có mục đích thiết kế.



Cả hai ở phía trước và phía sau, T-ROC tận dụng camera tích hợp mà hình ảnh dự án khi lái xe off-road vào cabin qua một viên thuốc gắn ở trung tâm điều khiển. Điều này cho phép người lái xe để xem ổ gà hay đá lớn mà có thể làm hỏng xe - hoặc chắc chắn cản trở sự tiến bộ.



Nguồn cung cấp cho T-ROC được cung cấp bởi một mô-men xoắn cao (380 Nm từ 1.750 rpm) và động cơ turbodiesel 184 PS tiết kiệm nhiên liệu kết nối thông qua một mới được phát triển bảy tốc độ DSG hộp số với một hệ thống 4Motion all-wheel-drive. Động cơ này sẽ quen thuộc với những yếu tố thúc mới Golf GTD. Tốc độ tối đa là 130 mph trong xe khái niệm này, với số không đến 62 mph trong 6,9 giây. T-ROC được dự đoán sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 4.9l / 100km (57,6 mpg), tương đương với 129 g / km khí carbon dioxide.



Ba chế độ lái xe - 'đường', 'Offroad' và 'Tuyết' - được lựa chọn tại thời điểm chuyển giao một bánh xe trên DSG bánh răng thay đổi độ bám. Thông số của thiết bị, đơn vị cơ-hộp số chạy và đồi bắt đầu và đồi gốc hỗ trợ hệ thống được sửa đổi tùy thuộc vào chế độ lựa chọn. Các chế độ hoạt động được hiển thị trong một cửa sổ pop-up trong cụm công cụ hoàn toàn kỹ thuật số.



Ngoài các cụm kỹ thuật số, T-ROC cũng có tính năng một 12,3 inch tablet màn hình màu được vững khóa vào bảng điều khiển với phía trên hai phần ba của màn hình mở rộng ra từ bảng điều khiển. Màn hình cảm ứng đa điểm (trong đó phản ứng với ngón tay cử chỉ) là người dùng có thể cấu hình, và một loạt các màu sắc được sử dụng và thông tin hiển thị về việc thay đổi tablet theo chế độ lái xe được lựa chọn.



Tên T-ROC của có nguồn gốc từ 'T' là một tham chiếu đến tên của SUV Volkswagen hiện tại và tương lai chẳng hạn như Taigun, Tiguan và Touareg, và 'Trung Hoa Dân Quốc' có nghĩa là chiếc xe tất cả các bánh lái xe là như ở nhà vào ' đá' con đường mòn như trên đường băng. Toyota Altis 2017