-
Đẳng cấp khi mua xe Camrymột số người
Gia xe Toyota Camry http://toyota-tancang.weebly.com/toy...tai-tphcm.html Hệ thống điều hòa không khí, đặc biệt quan trọng đối với khí hậu của chúng ta, xứng đáng đề cập đến tính hiệu quả của nó. Nó sử dụng một máy nén điện để không mất điện nhưng nó vẫn cần điện vì vậy nếu bạn là loại người phải có không khí-cond trên trong khi chờ đợi một người đang ở cửa hàng Magnum 4D, bạn sẽ thấy rằng pin chạy xuống nhanh . Khi điều này xảy ra, động cơ sẽ tự động sạc lại để sạc pin và như đã đề cập ở trên, có thể hơi thô. Nhưng điều quan trọng là làm mát là rất tốt và nếu bạn muốn giảm tiêu thụ và cống điện, bạn có thể chọn chế độ ECO.
Chế độ ECO được lập trình để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu bằng cách thay đổi phản ứng điều tiết. Nó rất hữu ích trong thị trấn lái xe nhưng bây giờ luôn luôn; Tăng tốc yếu hơn là đáng chú ý và trong một số trường hợp, bạn có thể muốn có thể kéo về phía trước một cách nhanh chóng. Có rất nhiều mô-men xoắn để làm như vậy và đó thực sự là một điểm mạnh của chiếc xe. Nhưng ở chế độ ECO, nó đã bị chặn lại một cách đáng chú ý.
Các mẫu hybrid vẫn được nhìn nhận là những mẫu xe ngu si đần độn mặc dù Honda đã cố gắng tạo ra một sự hứng thú và thể thao với chiếc CR-Z . Trên thực tế, họ không phải là ngu si đần độn khi bạn xem xét rằng bạn có được rất nhiều mô-men từ bế tắc. Prius c thực sự kéo dài dòng xe và kéo dài một thời gian và sau đó nó bắt đầu trở thành một Vios trong hiệu suất. Đối với hầu hết mọi người, có thể sẽ là đủ tốt, đặc biệt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Một điều mà phải mất một thời gian để làm quen là hệ thống phanh. Do tích hợp với bộ phận tái sinh (để hồi phục năng lượng khi phanh có thể được sử dụng để sạc pin), phanh có xu hướng khá đột ngột. Bạn có thể làm quen với nó nhưng ban đầu, nhiều người có thể sẽ thấy mình chật hẹp với phanh.
Việc xử lý không phải là quá xấu và chiếc xe là hợp lý 'chuckable', góc góc phẳng trong góc nhanh. Hệ thống lái, với sự trợ giúp của một động cơ điện, rất cân bằng và có một cảm giác tốt về đường. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng việc đình chỉ là một chút khó khăn, thiếu trong damping ban đầu. Một số bạn bè không có cảm giác như vậy có lẽ chỉ là tôi.
Nền với hệ thống giảm xóc sau torson được chia sẻ với Yaris mới nhất
Một trong những điều tôi thích về cabin là nhiều không gian lưu trữ (không có mặc dù tarik hook). Có những khe cắm trên bảng điều khiển trước tay lái, nơi bạn có thể đặt đơn vị GPS hoặc điện thoại thông minh của bạn để xem bản đồ trong khi lái xe.
Màn hình Thông tin Đa dạng rõ ràng và sắc nét và được bao phủ bởi ánh sáng mặt trời. Hành khách của bạn sẽ thấy thú vị khi xem các dòng điện và với màn hình hiển thị như vậy, cùng với các chỉ số tiêu thụ khác, một số người có thể cảm hứng để tiếp tục cố gắng để có được một con số tốt hơn. Có một màn hình thực sự cho bạn biết bạn đang lái xe như thế nào về mặt kinh tế. Nhưng người lái xe sẽ phải kỷ luật mình không phải để nhìn quá nhiều ở màn hình hiển thị khi mắt họ rời khỏi con đường phía trước ... có thể có một tai nạn. Gia xe Toyota Camry 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...amry-2017.html
Quảng cáo 2
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
lót miền da thẳng thớm canh bé thẫm màu hơn sánh với phần đang lại cụm từ cơ thể. thời chúng nhiều thể khiến chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm. nhằm nhiều dạng giúp bạn thoát khỏi tình yêu trạng nè, bài...
Trị Thâm Cô Bé Tại Nhà: Những Mẹo...