Gia xe Innova 2017 Thể thao nhân vật là một cái gì đó đó đã hiển nhiên trong tất cả các quán rượu Jaguar và với sự mới XFR-S, điều này được khuếch đại đến mức đó nó là saloon thể thao nhanh nhất, mạnh nhất và nhanh nhẹn bao giờ được cung cấp bởi công ty.



Mô hình thứ hai trong hoạt động cực cao phạm vi R-S của Jaguar, các XFR-S tham gia anh chị em XKR-S của nó trong độc quyền '300 km / h câu lạc bộ' và là một biểu hiện sinh động của dòng saloon thể thao lâu đời và huyền thoại của Jaguar.



XFR-S kết hợp các tính năng kỹ thuật từ cả XKR-S và F-Type hai chỗ ngồi xe thể thao hoàn toàn mới và đã được phát triển bởi bộ phận chuyên ETO của nó.



Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng V8 quen thuộc 5.0 lít tăng áp quad-cam nào đã đẩy mạnh đầu ra là 550 ps và 680 Nm, 40 PS / 55 hơn so với động cơ tương tự được sử dụng trong XFR Nm. Các Tăng đã đạt được thông qua các sửa đổi đối với hệ thống quản lý động cơ và tối ưu hóa các dòng chảy của không khí cả hai vào và ra khỏi động cơ.



Được trang bị với một truyền 8 tốc độ Lồng ghép 'Quickshift' công nghệ của Jaguar (được phát triển cho F-Type), Tăng sản lượng động cơ cho phép người XFR-S là tăng tốc lên 100 km / h trong 4,6 giây) và tiếp đến tốc độ tối đa 300km / h. Nó có thể đi nhanh hơn đó nhưng có một giới hạn điện tử được cài đặt.



Luồng không khí đã được quản lý một cách cẩn thận để cả hai cho phép động cơ hoạt động ở hiệu suất cao nhất và để cho các xe để tách không khí sạch và an toàn. Thân Kết quả thay đổi này đã tạo ra một diện mạo đặc trưng của quyết đoán, bắt đầu với cản trước sâu hơn với cửa hút không khí thấp hơn lớn hơn, cánh quạt dọc và sợi carbon splitter phía trước.



ngưỡng sâu hơn và độc đáo 'aero-lưỡi' sự đảm bảo một đoạn sạch không khí dọc theo bên của xe và sang hai bên cản sau sâu hơn trong khi một bộ khuếch tán bằng sợi carbon phía sau giữa ống xả quad chữ ký kéo dài bên dưới phía sau của XFR-S được giảm thang máy. Nó được hỗ trợ trong việc này bởi một spoiler bootlid gắn trên (hai mẫu thiết kế sẵn). Nhìn chung thang máy được giảm xuống còn 68%.











Các bánh xe hợp kim nhẹ giả mạo 20-inch là phía trước rộng hơn và phía sau và được shod với lốp xe đặc biệt phát triển, đem lại cho XFR-S một lập trường cơ bắp hơn và tăng độ bám và độ ổn định của nó



Allied là này là một khung phụ phía sau và hệ thống treo mới sửa đổi sâu rộng nào phục vụ cho một hệ thống treo bên cứng Tăng 30% cho độ chính xác lái lớn hơn và đáp ứng. Sửa đổi đều giá mùa xuân và các van điều tiết điều chỉnh thích nghi được nói rằng Tăng cảm giác kết nối với mặt đường, cung cấp một xử lý sự tự tin cảm hứng và dẻo dai, điều khiển xe. Recalibrated hoạt động khác biệt điện tử và các thiết lập động Stability Control cho phép người lái xe nhiệt tình để tận dụng tối đa những tiềm năng to lớn của xe.





ý định của xe được nhấn mạnh bởi các bảng kỹ thuật của vật liệu sử dụng trên nội thất. Điều này bao gồm da carbon ôm trên ghế và cánh tay dựa và fascia nhôm tối, cả hai đều là độc quyền cho phạm vi R-S. Cung cấp một liên lạc duy nhất tiếp tục đầu là một lựa chọn tương phản khâu màu và vi sinh đường ống Mà có thể được kết hợp với chương trình sơn bên ngoài. Những chiếc ghế mình đang nổi với logo R-S và có thể được hoàn thành với lựa chọn màu sắc tương phản vi ống và khâu trong cả hai màu đỏ, màu xanh hoặc màu ngà.



Tại Anh, giá của XFR-S đã được công bố vào khoảng 80.000 bảng Anh, tương đương khoảng RM390,000 trước thuế hiện hành. Gia xe Camry 2017