chỉ dẫn Đàn Organ Yamaha
Piano điện roland RP-102 chứa hơn 200 bài hát sẵn sàng chuẩn bị để chơi luôn bằng máy. cũng đúng âm thanh truyền thống, RP102 cũng chứa đựng 1 loạt các cống phẩm cổ truyền của Mozart và Beethoven. tạo cho cao lớn hoặc giúp discretely, RP102 của headphone cân xứng cấp phép bạn chơi mà dường như không làm phiền các thành viên khác trong gia đình.



Với công nghệ SuperNATUIRAL của Roland, các đàn piano chắc là trình bày âm lượng bỗng dưng, sống động. Chỉ huy một hành động búa thực sự và cấu trúc bằng ngà voi quý hiếm trên bàn phím của nó, piano RP102 giả lập công suất của các loại hình xong xuôi cao cấp của Roland. hình như mẫn cảm với thời trang và kỹ thuật chơi riêng của bạn, Color trung thực của RP102 sẽ tạo công suất cân bằng thiên nhiên và cân bằng.

tựa như những bản ban hành kỹ thuật số khác của Roland, RP102 được hoàn thiện với áp dụng không lấy phí Piano Partner 2 được cấu tạo dành cho điện thoại iOS và Android. Với kết dính bluetooth không dây, bạn có thể chơi cùng với các bài hát yêu dấu của bản thân mình Hình như cách tân và phát triển các chức năng mới và thú vị.

SUPERNATURL PIANO >> Đàn Organ Yamaha
gây mờ các đường chỉ nét giữa kỹ thuật số và âm thanh phương pháp SuperNATURAL Piano đến những sắc thái biểu cảm cho buổi hòa nhạc acoustic với Roland RP102 Digital Piano bằng phương pháp kết hợp bậc nhất của V-Piano và 88-key stereo multisampling.

keyboard IVORY FEEL PHA-4

Không phù hợp với âm lượng như đàn dương cầm của Roland RP102 Digital Piano với keyboard của Roland Ivory Feel PHA-4, mang tới cho bạn kiểu dáng và cách thức huyền ảo. Với công nghệ tiên tiến cảm ứng tiện nghi của chính bản thân nó keyboard cho chính mình phản ứng thực và biến chứng.

CÁC tác dụng thực hành

Piano kỹ thuật số Roland RP102 chính là cây đàn piano tuyệt vời để sưu tầm, được xếp chồng lên nhau với đầy các chức năng niềm nở với những người học. Để bước đầu với hào kiệt Twin Piano cấp phép bạn chia bàn phím thành hai, đối với tất cả hai mặt bao gồm tất cả và một quãng tám, với việc chia bàn đạp phải và trái thành bàn đạp giảm chấn sáng tỏ hào kiệt này giúp học sinh dễ chơi ngồi kề bên giáo viên và thấy và nghe đảm bảo những gì họ bắt buộc phải học.



Với máy nhịp kế được đã nhập vào sẵn, Roland RP-102 sẽ giữ lại được cho chính bản thân mình kịp thời, Ngoài ra máy ghi sẽ cho phép bạn ghi lại và nghe lại năng suất của mình để nghe bạn đang làm những gì.

Roland RP102 có các giai điệu piano cổ điển bao gồm trong kho khí giới của không ít bài hát được bắt đầu, thật ngon cho công việc rèn luyện. Dường như, bạn có thể kết nối qua công nghệ không dây Bluetooth và chơi cùng rất nhiều music được mang lại từ khá nhiều áp dụng của Roland.

lựa chọn âm lượng

Piano hiện đại số Roland RP-102 duy nhất số TÙY CHỌN âm lượng phù hợp với mọi tình huống. chúng ta có thể áp dụng âm thanh loa lắp sẵn, nối với loa phía bên ngoài để khuếch tán âm lượng hoặc cắm một vài tai nghe để xa lánh âm lượng để khiến.

Mua đàn guitar yamaha tiên tiến nhất hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, Roland RP102 Digital Piano sẽ động viên những người dân chơi mới hơn cùng lúc gây tạo ấn tượng nhất cho nghệ sỹ dương cầm.

ưu thế đàn piano điện Roland RP-102
bàn phím chuẩn PHA4
công nghệ âm thanh SuperNatural Piano
kĩ năng kết nối Bluetooth với áp dụng Piano Parner 2
đã tích hợp 2 loa công xuất (6W x 2)
đồ họa đơn giản và dễ sử dụng
Thông số kỹ thuật đàn piano điện Roland RP-102
Nguồn âm thanh: SuperNATURAL Piano
bàn phím: 88 phím (keyboard chỉ tiêu PHA-4)
phương pháp bàn phím: Whole, Dual, Twin Piano
Bàn đạp: Damper (Pedal switch, capable of halfpedal detection), Soft (Pedal switch), Sostenuto (Pedal switch)
Speakers :12 cm (4-3/4 inches) x 2
công năng cổng đầu ra: 6 W x 2
bán ánh sáng: Bộ sạc AC
kết dán: DC In jack; USB COMPUTER port: USB Type B; Update port: USB Type A; Phones jacks (usable as output jack) x 2: Stereo miniature phone type, Stereo 1/4-inch phone type
Chiều rộng: 1.379 mm; 54-5 / 16 inch
Độ sâu: 413 mm; 16-5 / 16 inch
độ cao: 977 mm; 38-1 / 2 inch

Tìm chúng tôi
https://twitter.com/dailynhaccu
https://www.facebook.com/dailynhaccu
https://www.youtube.com/dailynhaccu

Chủ đề cùng chuyên mục: