Model Cata IT 773 được ra đời vào năm 2013 cùng đời với dòng Cata IB 772. Hai model này đã giúp tạo nên sự khác biệt các thương hiệu khác nhờ có công nghệ bàn phím slider chất lượng, dễ sử dụng, bền và tiện lợi. Dòng sản phẩm bếp điện từ Cata IT 773 cũng là một cuộc cách mạng khi làm phát sinh nhu cầu về bếp 2 từ 1 hồng ngoại nhập khẩu châu Âu với mức giá phù hợp .
Xem thêm :>>>Đại lý bếp từ Teka ở Nha Trang
>>>Địa chỉ bán bếp từ Giovani tại Nha Trang
>>>Đại lý bếp điện từ tại Nha Trang
Bếp được thiết kế với 3 vùng nấu riêng biệt kết hợp giữa 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với cống suất tốt đa lên tới 6.4KW. Bếp điện kết hợp từ phát huy được ưu điểm của 2 dòng bếp từ và bếp điện. Kích thước mặt bếp là 770x450mm, kích thước khoét đá là 710x410mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Mặt kính màu đen Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với độ bền cao, trên 10 năm,khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn nên rất dễ vệ sinh. Những vết cáu bẩn có thể dùng dao cạo để vệ sinh mà không làm xước mặt bếp. Kính chịu lực, chịu nhiệt tốt lên tới 1000 độ C, kháng sốc 750 độ C nên chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ.

Vùng nấu hồng ngoại sử dụng đĩa nhiệt EGO Hi-Light của Đức với độ bền cao,được chia thành 2 vòng nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều đáy nồi, nấu được tất cả các nồi. Với ưu điểm này việc chuyển đổi từ nấu bếp gas sang nấu bếp điện từ Cata IT 773 sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư nồi ban đầu.

Các sản phẩm của Cata luôn gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, tối giản. Bảng điều khiển cảm ứng siêu mượt, dễ sử dụng. Bếp có chế độ khóa bàn phím- khóa an toàn trẻ em sử dụng trong lau dọn bếp và gia đình có trẻ nhỏ. Chế độ cảnh báo dư nhiệt vùng nấu để cảnh báo tránh gây bỏng cho người sử dụng. Tự động tắt bếp khi để quên giúp tiết kiệm điện là một đặc điểm vượt trội của điện từ Cata. Cả 3 vùng nấu đều được tích hợp hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp.

Thân bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống ô xi hóa siệu bền. Vỏ ngoài ngăn chặn hiệu quả tác động cơ học cũng như nấm mốc, bụi bẩn. Quạt turbin công suất lớn, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn cho người dùng thỏa mái đun nấu. Khe tản nhiệt giảm nhiệt, tăng tuổi thọ cho bếp.

Bếp điện từ Cata IT 773 đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu ăn nhanh,nấu nhiều món ăn cùng một lúc,an toàn với người dùng,không thải ra các khí độc hại CO và CO2 như bếp gas mà rất thân thiện với môi trường xứng đáng là sản phẩm có mặt trong phòng bếp gia đình bạn.