Mới đây công an đã khám phá vụ án trộm xe mới.

Sau khi trộm được 2 chiếc xe hiệu Exiciter và Shark, nhóm của An mang vào gửi tại nhà xe của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, rồi chờ mọi chuyện êm xuôi mới tới lấy để mang tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu, sau khi trộm được 2 chiếc xe trên tại địa bàn huyện Đăk Đoa, Nguyễn Văn An (SN 1988, trú huyện Krông Năng, Đăk Lăk) cùng 3 “đồng nghiệp” của mình đã mang vào nhà xe của Bệnh viện tỉnh Gia Lai gửi, định chờ mọi chuyện êm xuôi thì mới vào lấy.



Sau một thời gian không thấy động tĩnh gì, đến khoảng 18 giờ chiều 30/3, nhóm của An đã ung dung đến bệnh viện để lấy xe ra. Nhưng chúng không ngờ rằng đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan công an từ lâu nên khi vừa vào lấy xe thì 3 trong 4 đối tượng đã bị lực lượng tóm gọn.

Được biết, trước khi gây ra vụ trộm này, nhóm của An đã thực hiện thành công nhiều vụ trộm xe máy trên địa bàn huyện Đăk Đoa. Hiện cơ quan công an đang di lý các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai, củng cố chứng cứ.

Hiện nay các loại khóa chống trộm xe máy rất phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả nhưng rất an toàn cho xe quý khách khi có nhu cầu lắp đặt khóa chống trộm xe máy mời liên hệ cửa hàng Khóa Chống Trộm Xe Máy Vikey để được tư vấn là lắp đặt. Tại đây cung cấp nhiều loại khóa chống trộm xe máy hỗ trợ người dùng bảo vệ nâng cao mức an toàn cho xe một cách hiệu quả an toàn hơn từ đó nâng cao mức an toàn, đẩy lùi trộm cắp tốt hơn.
Nguồn bài viết: http://khoachongtromxemayhanoi.blogs...-trom-gps.html