Là chiếc oto pickup lần thứ nhất và chỉ để chinh phục và làm chủ được hoàn chỉnh những đụn cát đua và sa mạc, Mitsubishi Triton MIVEC 2017 có nhiều điểm khác lạ so với những kiểu xe khác trong phân khúc.
Những chiếc oto tải của Triton do huyền thoại Hiroshi Masuoka huyền thoại Hiroshi Masuoka đã chinh phục được đường đua Happy Land, Long An vào năm 2016. Trên đường phố và đường off-road, Triton tràn ngập marathon bằng những ngày mai gia tốc và " ngọt "trên nhựa đường hoặc" trôi dạt "làm bánh xe quay trên bùn. Hãy tưởng tượng rằng nó đã "chạm vào" những tính chất của một chiếc pick-up phổ biến, gần đây, những nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tiếp tục đẩy giới hạn lên mức cao hơn với chiếc MitsubishiTriton MIVEC 2017 mới. Là khách mời có từng trải năng động All Pajero tại Phan Thiết, Triton đã kết thúc chương trình theo cách cảm giác nhất có khả năng với những "cồn cát" cát của Bầu Trắng, Phan Thiết.

Được chúc phúc với ba thành viên Autodaily đã thi hành chuyến đi 4 ngày, đi lang thang hàng trăm cây số từ thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết chinh phục cồn cát, tôi đã không ngạc nhiên trước khi buổi trình diễn vô cùng "quyến rũ" Mitsubishi Triton MIVEC 2017. Triton MIVEC 2017 có sự tự chủ vào đường dây khởi đầu. Sau khi đếm đến ba từ những nhà tổ chức, Masuoka, với trang phục đua xe quen thuộc và "bạn mới" vội vã chạy dưới 30 độ ánh nắng mặt trời, cát xoáy từ khay bánh cuộn cao qua nắp ca-pô, anh ta tăng tốc và rung động càng nhiều càng tốt đuôi xe "tự do" bay cát mù trước khi khán giả ngưỡng mộ.

Những tay đua có từng trải với từng trải Dakar Rally Championship hai lần rõ ràng đã có khả năng tận dụng tốt hơn năng lực của nguồn động lực Diesel mới song song nguồn động lực vượt trội để mang lại hiệu suất quyến rũ. đóng gói trong từ "không tưởng". Hãy tưởng tượng rằng một chiếc oto tải có khả năng nhanh và mạnh mẽ trên địa hình mà nhiều xe chuyên dụng vẫn còn do dự. Ngoài những ưu điểm đã giúp Mitsubishi trở nên nên chiếc hộp thông minh INVECS II hoặc thống nhất nguồn động lực bốn bánh Super Select II, Triton 2017 còn có một nguồn động lực "vũ khí sắc nét" mới. Diesel MIVEC 2.4L. Nhẹ hơn, giảm nhiệt tốt hơn dường như không quan trọng lắm, nhưng cả hai yếu tố này thực tế là chìa khóa để Triton tiếp tục tối ưu hóa tỷ lệ năng lượng / thể tích và bền bỉ vượt trội so với những đối thủ. Sau khi khóa tập trung với trục chính 4LLc, 178 mã lực 430Nm được tạo ra lại và hợp lý hóa trong mỗi pedal gia tốc.

Không chỉ tính cơ động và tính chất hiển thị, hai bản dạng của Triton MIVEC 2017 4x2 và 4x4 giờ đây toàn bộ hơn bao giờ hết khi Mitsubishi đã "lấp đầy" những tính chất vào danh sách an toàn. Xe bán tải của Nhật Bản là một chiếc oto hiếm có trong khoảng dưới 800 triệu USD, có đủ nhiều thứ cần thiết để trợ giúp du lịch khách hàng bảo toàn và an toàn. Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT hoặc Toyota Hilux 2.8L 4x4 MT đắt hơn hoặc ít tốn tiền hơn nhưng không trang bị tương đương cơ điện ASC, thống nhất trợ giúp khởi động độ dốc của HAS, thống nhất kiểm kê kéo, túi khí kép, thống nhất chống trộm và khung xe cứng RISE cứng nhắc , tối đa hoá lực va chạm trong trường hợp va chạm.
Triton 2017 của bánh là giống như người cao tuổi "Pajero năng động mới", cảm xúc điều khiển xe hơn. Việc điều chỉnh nhanh trên vô lăng vẫn giữ nguyên, bao gồm thể tích, chuyển động theo dõi, phát lại nhạc và điều chỉnh hành trình. Giao diện vui chơi và giao diện điều chỉnh mới, nhấn để mang nó lên màn hình, chỉ với một núm trái nhỏ, vui chơi CD, kết nối USB / AUX và thống nhất âm báo 6 thanh. Một số điểm nổi bật khác bao gồm cảm nhận mưa, đèn pha, gương / điện bumpers và vật liệu rôm được cách dùng trên nhiều bộ phận, cho một cảm xúc rõ ràng rõ rệt.

Đặc biệt, bumper phía sau rất nhẹ nhõm với một chiếc ghế dựa 25% của phần tốt nhất, ngoài việc tăng chân để tạo ra một cảm xúc rộng khắp như ghế ngồi hạng B sedan. Với hơn một tấn vốn "lan rộng" trong tất cả những phiên bản, nhưng không quá lớn nhưng không quá lớn, nhưng Mitsubishi đã mạnh mẽ khi tối ưu hóa không khí bằng cách giảm đáng kể nhất của khoang bánh xe hai bánh. Tất cả những ưu điểm của hoạt động, tính chất an toàn, cảm xúc lái và tiền tệ tạo ra sự chọn lựa mà không hề ngần ngại khi giá của Triton MIVEC 2017 4x4 là 785. 10 triệu đồng, chỉ 10 triệu đồng so với tuổi già cho nhẹ nhõm "chiến tranh" để đi cùng bạn và gia cảnh trong cuộc đời hằng ngày, cho dù trong giao dịch vận tải đô thị hay "vui vẻ" trong chuyến đi xa ngày cuối tuần.