Ngày nay, màn hình LED đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng khi góp phần không nhỏ trong sự thành công cho những showroom, siêu thị. Xu thế bây giờ đang chuộng cái mới, cái tiên tiến, điều đó đã góp phần cho màn hình LED phô được các tính năng quan trọng cần có cho những không gian lớn, hấp dẫn được nhiều khách hàng. Nếu chúng ta muốn xây dựng được một showroom chuyên nghiệp thì hãy đạt được ngay màn hình LED P3 tại Ledso1.com
điểm tốt của màn hình LED P3[/b]
– Màn hình dễ dàng tháo lắp, tạo hình chữa khi có sự cố xảy ra;
– Vận hành dễ dàng
Màn hình LED P3 tận dụng thay thế máy chiếu, tivi mang đến uy tín cao hơn.
– Màn được thiết bị bóng SMD2121 siêu nhỏ có độ nét cao.
– Hình ảnh vô cùng sắc nét (full hd) thể hiện được hàng tỉ màu, độ tươi sáng, màu sắc rực rỡ: Màn hình lED đang ngày càng được cải tiến, hình ảnh sắc nét, người tận dụng có thể tùy chỉnh zoom to hay nhỏ tùy ý mà không lo bị vỡ hình.
Màn hình LED P3 có độ lâu dài cao ít chết điểm so với những loại màn hình trong nhà khác;
–Tầm trông mỹ mãn trên 3m (tính từ bề mặt hiển thị của màn LED đến vị trí người xem) nên rất phù hợp với các showroom, phòng hội nghị.
- Người dùng còn có thể tùy chỉnh độ sáng sao cho tương thích với không gian và mắt nhìn nhất.
Thông số kỹ thuật

Nếu sản phẩm không thích hợp với nhu cầu của quý khách (vị trí lắp đặt, tầm trông, kích thước, giá thành…) thì quý khách có thể tham khảo dòng sản phẩm ⇒ Màn hình LED P4 ( Màn hình LED giá phải chăng hơn khoảng 30-50% ), hoặc các bạn có thể thuê màn hình led tại công ty Led D&Q
Hãy liên lạc qua hotline :024.66739291 - 0912.84.8888 ( Mr Dũng ) để được tư vấn cùng với lắp đặt màn hình LED chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường.