Mùa hè vô cùng nắng nóng sẽ khiến cho căn phòng trở nên quá nắng, quá nóng. Rèm cửa chống nắng là giải pháp có thể hạn chế sự nắng nóng tốt nhất mang lại cho ngôi nhà sự mát mẻ, điều hòa không khí. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về rèm cửa chống nắng nhé.

1. Tìm hiểu về rèm chống nắng
Ta nên chọn lắp đặt rèm cửa chống nắng cho mùa hè thay các nội thất khác bởi vì, rèm cửa ngoài chức năng cản sáng, chống nắng thì thiết kế của rèm cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc vì vậy nó còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của bạn thêm xinh đẹp hơn.

Cái nóng bức của mùa hè sự khiến cho ai cũng cảm thấy khó chịu, bực bội. Việc thiết kế một không gian mang màu sắc tươi mát giảm nhiệt sẽ đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, văn phòng. Những chiếc rèm cửa với thiết kế sang trọng, chất liệu chống nắng, cản nhiệt sẽ mang đến không gian mát mẻ và thoải mái nhất cho căn phòng nhà bạn trong mùa hè.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại rèm cửa có khả năng cản sáng và chống nắng nóng tốt. Tùy thuộc vào môi trường, không gian, vị trí lắp đặt mà ta nên chọn loại rèm cửa nào cho phù hợp.

Đối với các văn phòng, công ty thì ta nên chọn rèm lá dọc và rèm cuốn bởi các loại rèm cửa văn phòng này thiết kế đơn giản, dễ điều chỉnh, cản sáng chống nắng nóng tốt. Đặc biệt nó luôn tạo được sự sang trọng, lịch sử phù hợp với không gian công sở và có nhiều loại rèm cửa giá rẻ phải chăng.

Đối với không gian gia đình như phòng ngủ, phòng khách… bạn lại có đa dạng sự lựa chọn như rèm vải, rèm roman, rèm gỗ… Trong đó rèm vải được ưa chuộng hơn cả bởi nó dễ dàng tháo lắp, dễ dàng vệ sinh và đa dạng màu sắc phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

2. Rèm cửa nào chống nắng tốt
Trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa làm từ các chất liệu khác nhau vì vậy mà mức độ chống nắng của nó cũng khác nhau.

Rèm vải chống nắng cũng là loại rèm chuyên dụng dùng để chống nắng, có khoảng 2 lớp vải tốt.

Rèm gỗ: là loại rèm mà các lá rèm được sản xuất từ gỗ tự nhiên. Rèm sáo gỗ có nguyên tắc hoạt động là tạo ra rất nhiều kẽ hở giữa các lá rèm nên chức năng chống nắng của rèm chưa thực sự tốt.

Rèm lá dọc cũng có nguyên lý như rèm gỗ nên chức năng chống năng chống nắng chưa được tốt lắm. Cả 2 loại rèm này chỉ nên lắp ở phòng không gian rộng và thoáng như các khu văn phòng, công ty.

Rèm roman: Loại rèm này được may 2 lớp vải kép, với kiểu hoạt động đặc thù là xếp lớp từ dưới lên, nên khả năng chống nắng của loại rèm này được xếp vào hàng tối ưu đạt 100% và cách nhiệt đạt đến mức 80%. Đây là loại rèm cửa chống nắng tốt mà mọi người rất ưa chuộng.

rèm cửa cách nhiệt http://remhongphuc.vn/tu-van-mua-rem-cua/mot-so-loai-rem-cach-nhiet-tot.html

Trên đây là một số chia sẻ nhỏ của chúng tôi, hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn biết thêm về các loại rèm cửa, rèm cửa cản sáng, rèm cửa cách nhiệt… cách lựa chọn, lắp đặt rèm cửa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.