Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc túi xách nam thời trang, túi đeo chéo để chuẩn bị cho những chuyến đi chơi hay gặp gỡ bạn bè trong những dịp lễ như thế này mà vẫn chưa tìm thấy cho mình một mẫu túi xách nam ưng ý phù hợp với phong cách của bản thân. Vậy đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chàng trai những mẫu túi xách nam đẹp của thương hiệu thời trang Gucci.



Những mẫu túi xách nam Gucci luôn sẵn có tại cửa hàng Luxurymen- địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những món phụ kiện nam hàng hiệu được cánh mày râu tin dùng. Được cập nhật thường xuyên những mẫu mã túi xách mới nhất với chất lượng bền đẹp và giá cả vô cùng hợp lí. Tất cả những mẫu túi xách nam Gucci được làm từ chất liệu da bò hoặc da dê đã qua công nghệ thuộc da tiên tiến nên khách hàng yên tâm, trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da.



Từng đường chỉ may được may thủ công từ bàn tay của những người thợ khéo tay,họa tiết hai chữ G cách điệu lồng vào nhau được dập vân rất đẹp, tinh tế. Tên thương hiệu Gucci được in ở mặt trước của chiếc túi rất sang trọng. Với những chàng trai trẻ trung năng động thì những mẫu túi xách của thương hiệu Gucci chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú cho người dùng. Khóa túi được làm từ kim loại mạ nước màu tốt nên không bị sỉ sét trong quá trình sử dụng.




Với Luxurymen luôn đặt ra tiêu chí bán hàng đúng giá, đúng chất lượng nên khách hàng yên tâm khi đến mua sắm tại Luxurymen. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Vinh để lựa chọn cho mình một mẫu túi xách ưng ý nhất. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop thì có thể tham khảo sản phẩm tại wed: luxurymen.com hoặc gọi điện đến: 09.6297.6297 / 09.0123.8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>Xem thêm: Túi xách nam Salvatore

Chủ đề cùng chuyên mục: