Sau thành công của khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 2 Vạn Thái Land tiếp tục giới thiệu đến khách hàng siêu phẩm Topaz Elite Dragon 1 hội tụ đầy đủ mọi lợi thế vàng cho một cuộc sống an cư chất lượng nhất cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một chốn an sinh lâu dài để cùng gia đình tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất.


Cuộc sống tại dự án Topaz Elite Dragon 1 Quận 8

Ngày nay, việc đi tìm một chốn an cư chất lượng chưa bao giờ là việc dễ dàng bởi đòi hỏi rất nhiều yếu tố như thuận tiện đi lại, đầy đủ mọi tiện ích, không gian sống trong lành, mát mẻ mà vẫn trong tầm tài chính. Khu căn hộ Dragon 1 là một sự chọn lựa hoàn mỹ, chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự hài lòng.

Dự án căn hộ Dragon 1 được ví như trái tim Topaz Elite quận 8 với nhiều điểm nhấn vô cùng nổi bật. Một trong những lợi thế nổi trội không thể không nhắc đến đó là sở hữu một vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm Quận 8, nằm tiếp giáp hai mặt tiền Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ giúp cho việc kết nối giao thông đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận hay di chuyển đến các tỉnh miền Tây vô cùng thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Được thiết kế với không gian mở, hầu hết các căn hộ của Topaz Dragon 1 sở hữu tầm view cực đẹp, đem đến nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách trong căn hộ tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho gia chủ mỗi khi trở về.

Còn gì tuyệt vời hơn, mỗi buổi chiều tà cùng những người yêu thương thong dong tản bộ, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ để tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái nhất sau một ngày dài, mọi lo âu, stress như được cởi bỏ, tan biến hết.

Dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp tại Topaz Dragon 1

Căn hộ Topaz Elite Dragon 1 mang đến một cuộc sống đẳng cấp, chất lượng với một thiên đường tiện ích mà hiếm có dự án nào có thể sánh bằng.
Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng một công trình tiện ích dành cho mọi đối tượng cư dân khi sinh sống tại đây. Từ những tiện ích dành cho cho các bé đến các dịch vụ vui chơi, giải trí cho cả gia đình.

Chọn sống tại Topaz Dragon 1, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường mua sắm hiện đại, đẳng cấp với trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60.000m2 cùng những dịch vụ thư giãn khác, hiện hữu bên trong như: khu ăn uống, siêu thị, rạp chiếu phim, khu chăm sóc sắc đẹp,…

Khu rèn luyện thể thao rất được chú trọng với sân tennis, phòng tập Gym và Spa, Yoga Center, Hồ bơi tràn bờ chân mây 500m2, vườn thiền trên không, phòng tập thể dục đa năng, khu tập thể thao ngoài trời,…mang đến những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai mà ai cũng mơ ước.

Khu giải trí đẳng cấp trên tầng mái Podium với những dịch vụ thư giãn, hiện đại bậc nhất như Sky Bar, nhà hàng ngàn sao, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ trên cao,…Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ, không cần phải lo lắng về việc học hành, vui chơi của các bé khi có nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, …giúp các bé phát triển một cách toàn diện nhất từ thể chất đến tinh thần để các bé lớn khôn từng ngày.

Mảng xanh nội khu cũng được chủ đầu tư hết sức quan tâm và chú trọng khi dành hơn 60% diện tích phủ xanh để bố trí cây xanh, dây leo,…tạo cho dự án một bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo tại căn hộ Topaz Dragon 1

Xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu, vô cùng đầy đủ và tiện nghi nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sống hiện đại của cư dân như: trường học, bệnh viện, chợ, một số tiện ích vui chơi giải trí cao cấp của các khu vực lân cận trung tâm Quận 1, Quận 5, Quận 4 và Phú Mỹ Hưng Quận 7 giúp bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống thoải mái nhất bên những người yêu thương.

Xem thêm căn hộ sunshine avenue quận 8 đặt chỗ ngay!!!

Còn chần chừ gì nữa, không nhanh tay liên hệ đặt chỗ ngay với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống chất lượng giữa lòng thành phố với căn hộ Topaz Elite Dragon 1 Quận 8.