Với sở thích nghe nhạc online trên chiếc tivi ngày càng phổ biến. Vậy làm sao để thục hiện được điều đó, thực hiện ra làm sao? cách thức như thế nào? thao tác đơn giản hay khó khăn?

Hiểu được vấn đề đó, SumAll - đơn vị cung cấp thiết bị biến tv thường thành tv thông minh sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức là chỉ cần sở hữu thiết bị Android TV Box truy cập vào ứng dụng Nhaccuatui và thưởng thức những bài hát mà mình yêu thích.

Tương tự Zing MP3, NhacCuaTui cũng nằm trong số trong những website nghe nhạc trực tuyến hàng đầu, cả về số lượng thành viên cũng như kho nhạc và nội dung số do cộng đồng đóng góp. Và dĩ nhiên NhacCuaTui ngoài phiên bản web thì cũng có cho mình 1 phiên bản mobile dành cho các thiết bị di động.

Với hàng ngàn các bài hát và clip mới cập nhật liên tục. Giao diện ứng dụng NhacCuaTui được thiết kế tương đối trực quan theo hướng dễ tiếp cận. Các bài hát cũng được bố trí theo các danh mục như Album mới, nhạc Âu Mỹ, nhạc Hòa, nhạc Hàn và dĩ nhiên không thể thiếu nhạc Việt.

Ngoài ra, nhằm giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát, ứng dụng NhacCuaTui còn hỗ trợ lời nhạc khi phát các bài hát, giúp người dùng có thể karaoke luyện giọng.

NhacCuaTui trên Android TV box wifi là ứng dụng miễn phí được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Android TV box wifi. Bạn có thể thỏa sức chọn nghe những bài hát hay nhất, xem những video hot nhất trong kho nội dung phong phú và được cập nhật liên tục. NhacCuaTui Android TV – Thế giới giải trí trong tầm tay bạn.


Các tính năng nổi bật của ứng dụng NhacCuaTui của Android TV box wifi:

– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

– Nội dung phong phú và cập nhật nhanh chóng

– Các tính năng đi kèm giúp bạn có những trải nghiệm giải trí thú vị hơn

– Đồng bộ tài khoản NCT ID trên tất cả các thiết bị, giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem video mọi lúc mọi nơi

>> Xem thêm: sản phẩm vinabox x9 pro

Còn rất nhiều ứng dụng mới và hay trên thiết bị Android TV box wifi. Nhanh tay gọi đến hotline (028) 66 568 568 để được tư vấn lựa chọn một thiết bị Android TV box wifi phù hợp với gia đình.