Những loại đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao sử dụng những công nghệ sưởi ấm, thiết kế hiện đại để mang đến những lợi ích sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho mắt của người dùng, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Những loại đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ chống chói mắt PARC để vừa mang đến những sản phẩm sưởi ấm tốt nhất và an toàn cho mắt.

cong-nghe-chong-choi-mat-parc-trong-den-suoi-nha-tam

Những loại đèn sưởi nhà tắm hiện nay thường sử dụng những bóng đèn sưởi bạc và đèn sưởi nhà tắm bóng vàng. Trong đó, những loại đèn sưởi có bóng trắng là sản phẩm có khả năng chống chói mắt kém nhất hiện nay, còn đối với những loại bóng đèn sưởi nhà tắm màu vàng được tráng vàng có tác dụng giảm khả năng làm lóa mắt, chống chói mắt tốt cho người dùng.

cong-nghe-chong-choi-mat-parc-trong-den-suoi-nha-tam

Những loại đèn sưởi nhà tắm như đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng vàng, đèn sưởi nhà tắm Braun 4 bóng vàng, đèn sưởi Hans 2 bóng bạc, đèn sưởi 3 bóng bạc, đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng …. là những loại đèn sưởi nhà tắm có khả năng chống chói bình thường và chống chói tốt hiện nay. trần nhôm Prime 3D

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hãng sản xuất đèn sưởi nhà tắm Hans đã sử dụng ứng dụng PARC (Polarized Anti Reflective Coating) chống chói tuyệ đối để không làm ảnh hưởng đấn mắt của trẻ ngay cả khi nhìn trong thời gian dài.

– ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ PARC

Công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC) được các chuyên viên kỹ thuật của Tập đoàn Đèn sưởi Hans ứng dụng trong sản xuất đèn sưởi nhà tắm cho bé chất lượng cao để mang lại những lợi ích an toàn. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu khi lựa chọn tráng kim cương nhân tạo nên bề mặt ống đèn sưởi Heizen cho bé, những lớp tráng kim cương phủ trên ống kính sẽ giúp ngăn chặn những tia sáng có hại cho mắt được ngăn chặn tốt nhất nhất, mang lại cảm giác dễ chịu và dịu nhẹ.

Một đặc tính siêu việt của Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT110 (Mẫu mới năm 2014) là khả năng chịu nước siêu bền, có thể dội nước trực tiếp vào đèn mà không ảnh gì đến đèn -> Rất thích hợp sử dụng ngoài trời, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu, mưa gió.

Đèn sưởi cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Phù hợp với những khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm bền, đẹp, an toàn và đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Đèn sưởi Heizen không chói mắt HE-IT110 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao tuyệt đối an toàn, kiểu dáng chất lượng vượt trội hơn so với các loại đèn sưởi khác.

- Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W (ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

- Đèn sưởi Heizen không chói mắt HE-IT110 với tiêu chuẩn IP65, có khả năng chịu nước 100% mà không dòng sản phẩm nào có được. Chính vì vậy loại đèn này tuyệt đối an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Do vậy, khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho bé, các bạn sẽ nhận được những lời khuyên về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp và chất lượng đồng thời có tác dụng chống chói mắt tốt nhất cho bé hiện nay.

cong-nghe-chong-choi-mat-parc-trong-den-suoi-nha-tam

Những dòng đèn sưởi nhà tắm khác đến từ những hãng sản xuất đèn sưởi nhà tắm cũng đang có những lựa chọn áp dụng công nghệ PARC vào tất cả các dòng đèn sưởi nhà tắm hiện nay như đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi nhà tắm Braun,…. công nghệ sản xuất trần nhôm Prime (http://nhakhoahoc.com/phat-minh-moi/...-tran-nha.html)

cong-nghe-chong-choi-mat-parc-trong-den-suoi-nha-tam

Từ những ứng dụng của công nghệ chống chói mắt PARC tráng kim cương nhân tạo đã và đang là một trong những ứng dụng được đánh giá cao trong việc sản xuất những thiết bị sưởi ấm đèn sưởi mùa đông cho người dùng.