Camera đa năng Gopro Hero 4 Bạc được tên tuổi Gopro đánh giá là một siêu phẩm có tính năng đáng mong đợi nhất quãng thời gian vừa qua. Máy quay này được yêu thích ở tính năng quay phim và chụp hình với màn LCD hiển thị cảm ứng tiện ích. Với SJCAM giá rẻ M20 là những thiết bị camera cho dân phượt được nhiều phượt thủ lựa chọn.



Tính năng quay clip full HD 1080p 60 hình/s đáp ứng những góc nhìn chuyển động nhanh, cùng với 720p120 120 khung hình mỗi giây, clip quay được chất lượng siêu nét 4K 15 là đặc điểm mạnh mẽ của nhiều máy quay phim du lịch, chất lượng 2K lên tới 30 hình ảnh mỗi 1 giây, quay phim 12MP, trang bị wifi, Bluetooth, nhất là Protune ™ ( chức năng duy nhất cho GoPro điều chỉnh white balance, iso, Color, file RAW,… chất lượng cao của các ai chụp hình chuyên nghiệp) cho hình ảnh và đoạn clip chất lượng đẳng cấp. Có thể chống thấm nước tới 40m sâu.

Camera thể thao Gopro này được gắn màn hình LCD có cảm ứng nên thiết lập thiết bị, khung ảnh và nhìn lại nội dung ngay tại chỗ thật sự tuyệt vời. HERO4 quay phim Full HD độ nét cao ở chuẩn 60 khung hình mỗi giây 1080@60fps và 720p120, bức hình sắc nét mượt mà, cùng với ống kính 12MegaPixel với 30 hình/s (chip hình ảnh công nghệ cao) . Khả năng độc đáo HiLight Tag, hỗ trợ phượt thủ chọn thời gian quan trọng để có thể phát lại, tinh chỉnh và gửi. Và QuikCapture bổ sung thêm sự mạnh mẽ của 1 máy quay phim chuyên nghiệp hãng Gopro lọc nhiễu âm với một nút duy nhất. Sử dụng lặn biển tới 40 mét, HERO4 bản Silver kết hợp tiện dụng và chụp ảnh, quay phim chất lượng sắc nét cùng sự thân thiện của màn hình cảm ứng đa điểm.

Nhờ vảo cảm biến cao cấp, HERO4 khẳng định với sự sắc nét của dữ liệu được xem là còn đẹp hơn với bất kể camera đa năng Gopro bán chạy nhất đó là Gopro 3+. Chụp ảnh đảm bảo tuyệt vời đem tới các clip xuất sắc và sống động hơn bao giờ hết.