Dễ nhận ra thị trường may chieu rất đa dạng kiểu dáng, phần lớn các tên tuổi máy chiếu nổi tiếng đã xuất hiện tại quốc gia Việt Nam. Sử dụng máy chiếu như thế nào cho giáo dục làm sao tương thích tốt nhất, chiếu hình ảnh đẹp mắt, dùng tiện lợi, giá bán rẻ chẳng hề đơn giản. Tùy chuẩn máy chiếu lớp học lại có điểm cộng, điểm trừ hỗ trợ với từng hoàn cảnh cụ thể.



Dùng máy chiếu dùng giảng đường để giảng dạy thì mọi người nên lưu ý những điểm sau đây:

Máy chiếu phù hợp cho trường học, trung tâm giáo dục, giảng dạy, đào tạo là các không gian hay có ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn rất nhiều thế nên quý khách phải chọn lựa các máy chiếu với cường độ sáng (CĐS) đáp ứng dựa vào không gian phòng, ánh sáng gian phòng. Thông thường lựa chọn máy chiếu CĐS nhỏ nhất là 2.500 Ansi lumen

Ngoài ra mọi người cũng phải nghiên cứu đến những tỷ lệ khác như chỉ số phân giải, chỉ số tương phản, cổng truyền tải, tuổi thọ của bóng đèn, trọng lượng máy, bảo hành ra sao.

Tỷ lệ tương phản tác động rất lớn tới chất lượng khung hình của máy chiếu dành cho trường học, độ tương phản càng cao thì hình ảnh có chất lượng càng rõ nét, tránh mỏi mắt.

Tỷ lệ phân giải (ĐPG) với máy chiếu phù hợp cho đào tạo không cần đỏi hỏi độ phân giải cao, người dùng có thể sở hữu máy chiếu có độ phân giải XGA là đủ.

Chọn giao thức kết nối dữ liệu người dùng nên chọn máy chiếu sở hữu nhiều những cổng truyền dẫn như HDMI, VGA, Video,... mà thích hợp giao tiếp qua những tín hiệu nguồn PC, đầu DVD, đầu HD, macbook,….

Đèn chiếu của máy chiếu luôn có độ tuổi phát sáng định sẵn, hết thời gian chiếu sáng của đèn chiếu người dùng cần đổi đèn chiếu khác, các trường học nên chọn máy chiếu trang bị tuổi thọ đèn chiếu càng bền bỉ càng chất, đèn chiếu phổ thông dễ dàng thay mới bởi giá thành bóng đèn máy chiếu giờ đây cũng rất mềm.

Khối lượng máy chiếu hiện tại càng nhỏ hơn, quý khách sắm máy chiếu với cân nặng riêng mà thích hợp thuận tiện chuyện đem đi theo người, lắp đặt máy chiếu.

Chế độ bảo hành của máy chiếu thì tương tự những đồ điện tử ngoài thị trường thông thường thời hạn bảo hành là 1 đến 2 năm tùy vào thương hiệu. Quý khách cần lưu ý lựa chọn tên tuổi nào đảm bảo, nhất là thời gian bảo hành của bóng đèn chiếu máy chiếu. Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hiện có phân phối nhiều các hãng máy chiếu giá rẻ thích hợp cho nhiều yêu cầu sử dụng. Truy cập trang web maychieugiare.net