Bếp từ Fagor IF 3BS
Bếp cảm ứng từ hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng tin cậy lựa chọn bởi việc sử dụng bếp từ đem lại nhiều t iện ích và tác dụng , đặc biệt là tính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Bếp từ Fagor IF 3BS là một trong số những dòng sản phẩm được bán chạy nhất của Fagor tại thị trường Việt Nam.
Tham khảo thêm Bep tu tai Hoa Binh
Bếp cảm ứng từ Fagor IF 3BS là sản phẩm đến từ Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc tại siêu thị Nội Thất Qung Vinh với 3 vùng nấu từ , bếp có công năng làm nóng cấp tốc từ 3 đến 10 phút , một bếp siêu lớn có đường kính 28 cm đáp ứng được mọi kích cỡ của đáy nồi khác nhau , vùng bếp này có công suất có xác xuất đạt tới là 3 600 W. Bếp từ Fagor IF 3BS được lắp âm bàn bếp với kích cỡ khoét đá là 56 x 49 cm .
Với hệ thông điều khiển đương đại được thiết kế âm khiến cho việc sử dụng Bếp từ tại Hà Nội Fagor IF 3BS trở lên rất giản đơn và dễ dàng , các phím công năng như hẹn giờ cho bếp hay tăng giảm công suất được tách riêng cho từng vùng bếp , các vùng bếp chỉ có chung phím nguồn với phím khóa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trẻ nhỏ . Chức năng hiện thị nhiệt thừa này sẽ cảnh báo cho người dùng biết mặt bếp vẫn còn đang nóng và không nên chạm tay vào bề mặt bếp lúc này. Tổng công suất của cả 3 vùng nâu bếp là 7200W.


Hình ảnh bếp từ âm Fagor IF 3BS
Mọi sản phẩm của thương tiệm Fagor đều được bảo hành 36 tháng khi bạn mua hàng tại Nôi thất Quang Vinh. Sản phẩm được phân phối tại đại lý bán bếp từ cao cấp chính hãng số 293 Nguyễn Trãi , Hà Nội hotline: 091.634.2222
Những hiệu quả mà bếp từ mang lại cho người dùng hẳn là đã làm thỏa lòng người nội trợ? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm phần ưu tú của chiếc bếp từ này.
+ Việc sử dụng bếp từ Fagor IF 3BS, Bếp từ Fagor IF-30BLX trước tiên là sẽ đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả cho người sử dụng và khắc phục được hoàn toàn nguy cơ cháy nổ trong gia đình.
+ Bếp sẽ mang lại không gian hoàn toàn giàu có lịch sự và đương đại có tính thẩm mĩ cao trong phòng bếp.
+ Sử dụng bếp sẽ tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tới sức khỏe người dùng vì bếp không tạo ra khí CO2 như các dòng bếp gas.
Một số mẫu bếp từ cao cấp khác của thương hiệu Fagor được bán tại Nội thất Quang Vinh như: Bếp từ Fagor IF SLIDER 30S , bếp từ Fagor IF ZONE 33S , bếp từ Fagor IF ZONE90HBS .
Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn dành cho mọi dòng sản phẩm bếp từ , hãy liên lạc với chúng tôi qua số đt 0916342222 để biết rõ chương trình khuyến mại này nhé.
Bếp từ thẩm mỹ hơn

Khi không nấu ăn, toàn bộ chiếc bếp từ của bạn là mặt phẳng, nấu nhìn vào sẽ tưởng như mặt bàn. Không những vậy, bề mặt bếp còn được thiết kế bằng các chất liệu gốm thủy tinh cao cấp nên nhìn giống như một chi tiết trang trí trong căn bếp của gia đình bạn.
Thiết kế như này cũng khá tiện lợi cho quá trình vệ sinh.