Không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu những căn phòng có diện tích rộng lớn, thoải mái để phuch vụ sinh hoạt, đôi khi bạn cũng chán ngấy với việc sống trong một căn nhà quá chật chội. Vậy làm sao để căn phòng có vẻ rộng hơn? Chắc cũng là điều nhiều người thắc mắc.

Ta thấy, sinh hoạt trong căn hộ có diện tích nhỏ hẹp trong một thời gian dài quá lâu chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, khó chịu và ngôt ngạt bởi không gian bí bách, tù túng lúc này bạn rất muốn thay đổi không gian sống của mình và bạn muốn thi công nội thất để cải tạo, để thay đổi, bạn muốn làm cho không gian thêm rộng rãi hơn nhưng chưa biết làm thế nào vì nới rộng diện tích thực là điều không thể với một người thiếu kiến thức về kiến trúc, về phong thủy đúng không? Hãy tìm đến với chúng tôi và để chúng tôi giúp bạn làm những việc đó, dĩ nhiên nó không quá khó như bạn nghĩ.


Bạn để ý với các mẹo thi công nội thất sài gòn của kiến trúc sư một cách hợp lí sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thực sự hài lòng, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi sống trong một căn hộ có diện tích quá nhỏ hẹp nữa, dĩ nhiên bạn phải thực sự muốn tìm hiểu. Hãy tham khảo các mẹo này của chúng tôi nhé.

1. Dùng đồ nội thất bằng kính hoặc vật liệu trong suốt

Kính và các vật liệu trong suốt sẽ luôn làm cho căn phòng của bạn thêm rộng, bừng sáng hơn bao giờ hết. Không chỉ thế khi sử dụng những vật liệu này căn phòng của bạn còn mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu, tinh khôi.


2. Thi công căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên nếu biết cách phối hợp

Với thi công nội thất sg cho cửa ban công lớn kết hợp cùng loại kính trong xuyên suốt khiến cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng như đảm bảo sự tối ưu cao nhất về thông gió tự nhiên, điều này cũng được nhiều kiến trúc sư tận dụng.

3. Kích thước nội thất phù hợp

Tất cả các đồ nội thất trong phòng phải được thi công nội thất brvt tỉ mỉ, kích thước phù hợp với diện tích phòng, sắp xếp các đồ vật theo nguyên lý, tạo sự gắn kết có chủ định giữa phòng khách và phòng bếp, điều này khá quan trọng đấy.

4. Giường ngủ và giá treo

Phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên sử dụng 1 chiếc giường với chiều cao thấp, giá để sách và tài liệu được hợp khối cùng, trần thi công phẳng đường nét đơn giản kết hợp ánh sáng đèn sẽ làm cho phòng ngủ của bạn được rộng và thoáng hơn bao giờ hết.