Model Optoma HD131Xe là 1 máy chiếu giá rẻ mới nhất dành cho mục đích giải trí tại gia, hát karaoke và đáp ứng cao về game, nó cũng phù hợp để chiếu văn bản hội họp, sử dụng với quán café bóng đá. Hiển thị màu tươi sáng và bao gồm loa 10W là những điểm mạnh của mẫu máy chiếu HD131Xe.

Máy chiếu Optoma HD131Xe được trang bị nhiều điểm mạnh. Thứ nhất HD131Xe là một máy chiếu gia đình tuyệt vời với giá rất tốt với người dùng. Optoma HD131Xe với công nghệ DLP với độ sáng cao 2500 lumen. Chỉ số tương phản 18000:1 và hỗ trợ trình chiếu full HD 1080p hỗ trợ cực cao yêu cầu chơi game cho các gamer. Hơn nữa với những thông số kỹ thuật này, nó còn là một máy chiếu bóng đá café chất lượng dành cho các quán hát karaoke, quán café, nhà hàng.



Điểm nổi bật khác mà máy chiếu giá rẻ Optoma HD131Xe đem đến cho người sử dụng là nó đáp ứng trình chiếu ra một khung hình vô cùng lớn mà vẫn luôn mang đến độ rõ nét của video. Đặt cạnh nhiều máy chiếu HD gia đình khác thì rõ ràng máy chiếu HD131Xe là một mẫu máy chiếu đáng đồng tiền bát gạo.

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy chiếu Optoma HD131Xe đem lại hình ảnh chính xác của màu sắc là rất đáng kể, cảm nhận động tác di chuyển rất ổn định, đảm bảo trong những pha rượt đuổi. Model Optoma HD131Xe còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng điều chỉnh cài đặt thích hợp cho nhiều chuẩn dữ liệu trình chiếu như văn bản, video, game,… hỗ trợ trình chiếu 3D, hỗ trợ tính năng bảo mật, tích hợp Brilliant Color nâng cao chất lượng hình ảnh. Ngoài ra máy chiếu Optoma HD131Xe có số giờ sử dụng bóng đèn chiếu cực cao khoảng 3500 giờ sử dụng, và có thể kéo dài tới 6000 giờ nếu cài đặt chức năng Eco-Mode cho thiết bị.

Tổng quan, có nhiều tính năng ấn tượng và thông số kỹ thuật khủng thì máy chiếu này là mẫu máy chiếu khá phù hợp cho yêu cầu sử dụng để phim, bóng đá, video, hát karaoke,… cho mọi gia đình, các quán hát karaoke, nhà hàng, quán café…