Lò nướng gồm có vô cùng nhiều kiểu khác nhau về chức năng, dung tích cũng như nhiều đặc điểm khác. Nếu như gia đình hiện có dự định dùng lò nướng gia đình. Những các dòng lò nướng khác nhau dưới đây sẽ luôn giúp cho bạn lựa lò nướng phù hợp đối với nhu cầu gia đình.





Sử dụng lò nướng bằng than
Các thực phẩm ví dụ như gà, thít nướng mà dùng ngọn lửa của than để nướng thì luôn ngon nhất. Lò nướng than vẫn được yêu thích. Điểm không tốt của loại lò nướng này là bạn phải có thời gian để mồi lửa và chờ đợi đến khi than hồng và tỏa nhiệt thì mới dùng được.
Dùng lò nướng bằng ga
Mua lò nướng dùng ga có hình dạng gần gần tựa tựa đối với bếp ga mini. Những cách dùng cũng gần giống bếp ga làm dùng núm vặn để bật lửa. Lửa phân bố đều hơn bếp ga thường. Ở dưới bếp cũng có chỗ để hứng dầu mỡ rơi xuống trong quá trình nướng. Nếu như sử dụng lò nướng ga đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất thì bạn khỏi lo đến ảnh hưởng cháy nổ.
Những loại lò nướng hoạt động bằng nguồn điện
Đây là các kiểu lò nướng bánh được ưa chuộng số một ngày nay, ... Những loại lò nướng điện phổ biến có 2 nguồn nhiệt ở trong lò nướng. Đối với những loại trên thì lò nướng điện cho mức nhiệt ổn định nhất và cũng có thể đạt ngưỡng nhiệt độ cao nhất (lên đến 250 độ C) giúp cho bạn có thể chế biến bất cứ món ăn nào. Bên cạnh đó, trong lò nướng cũng có thêm thanh kim loại để xiên gà khi nướng dễ dàng hơn. Lò nướng điện có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, khép kín nên bạn không thấy nóng khi lò hoạt động, an toàn với mọi người.
Bên cạnh đó, lò nướng thủy tinh chạy bằng đèn halogen cũng được nhiều người ưa chuộng do thiết kế bắt mắt và kích thước vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể nhìn rõ được quá trình thức ăn chín bên trong.
Với rất nhiều chủng loại và mẫu mã hiện nay, bạn cần phải dựa vào ước muốn sử dụng của gia đình để chọn cho mình một chiếc lò nướng fagor ưng ý nhất.