Giá máy giặt nằm trên hệ thống siêu thì điện gia dụng ngày nay không quá đắt, được tin tưởng dành cho đa số mức điều kiện nhiều kiểu gia đình. Hiện nay, các chủng loại máy giặt cửa ngang khá được sử dụng nhiều. Máy giặt cửa ngang chính là chủng loại máy giặt sở hữu cấu tạo cửa có đặt ở phía trước, có nghĩa là không giống với các chủng loại máy giặt truyền thống có thiết kế cửa ở phía bên trên. Máy giặt quay nhờ vào cấu tạo có trục xoay ly tâm, cửa nằm ngang nên đồ sẽ được thực hiện giặt đỡ nhăn hơn. Chia sẽ bên dưới là các điểm tốt mà chúng ta nên cân nhắc về việc lựa chọn ngay lập tức cho gia đình chiếc máy giặt cửa ngang.

Điểm nổi bật của máy giặt cửa trước
Hiện nay, máy giặt cửa trước được coi là chủng loại sản phẩm dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và chỗ đặt máy thoáng một chút. Máy giặt cửa trước thông thường có trong tay phong phú kết cấu mẫu mã, cùng phong phú trong cửa hiệu cho mọi người mua và thường giá của máy giặt cửa trước đều có mức giá trên mức 10 triệu đồng. Dù tồn tại mức giá cao, dù thế thì máy giặt cửa trước cũng vẫn được nhiều hộ gia đình chọn bởi chính các nguyên nhân được nêu như sau:
Độ bền ổn định, thiết kế đẹp: Máy cửa trước thường thì được thiết kế với những nguyên liệu có độ bền cao và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Nói rằng, nếu như tiêu chí lựa chọn sử dụng máy giặt của gia đình bạn đólà hình dáng và sự bền lâu khi sử dụng thì máy giặt cửa ngang chính là là sự lựa chọn của hộ gia đình bạn.
Khởi hành êm ái, giảm đi tiếng ồn: Máy giặt cửa trước do dùng công nghệ Inverter, với ưu điểm không dùng dây truyền động, thế nên giúp giảm được ma sát trong quá trình chạy máy từ đó có thể giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.
Có nhiều chế độ giặt cho bạn lựa cọn: Cùng với chế độ giặt bình thường thì, máy giặt cap cấp cửa ngang đa phần được làm ra với lượng chế độ giặt đặc biệt, qua đó mọi gia đình sẽ có thể tùy chọn lựa nhiều chương trình giặt giữ tốt nhất đối với chất liệu của quần áo.
Sử dụng tiết kiệm: Phần lớn những máy giặt cửa ngang ngày nay đa số đều được trang bị động cơ Inverter, giúp sử dụng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt cửa trước còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Sở dĩ có lí do này chính là máy giặt cửa trên yêu cầu có đủ nước phủ tất cả quần áo mới có thể hoạt động còn máy giặt cửa trước (do thiết kế cửa ngang) chỉ cần một phần ba lượng nước đó là đã có thể hoạt động.
Chế độ vắt hoàn hảo: thường, vận tôc vòng quay vắt của máy giặt cửa trước lên đến 1400 vòng/ phút (1400rpm). Vì thế nên, giúp cho tăng cường vắt khô quần áo nhanh và tốt hơn hơn. Cùng với đó thiết kế cửa ngang giúp đỡ máy giặt quay quần áo đều, chống xoắn, chống sờn rách quần áo.
Nhược điểm
Mức giá khá cao: thông thường máy giặt cửa trước có giá thành khá mắc (từ 8 triệu đồng) vì thế nên vẫn chưa thích hợp với nhu nhập của tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam.
Tốn diện tích: Máy giặt cửa trước thường có thiết kế tương đối lớn nên khá chiếm diện tích. Bên cạnh đó, không gian mở cửa rộng (có thể đến hơn 150 độ) nên chắc chắn sẽ “ngốn” không ít diện tích trong căn nhà bạn.
Không thêm quần áo vào trong khi máy giặt đang hoạt động: không giống như với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước không thể cho thêm quần áo vào khi giặt được. Do đặc thù thiết kế cửa giặt ngang, nắp máy giặt fagor phải được đóng kín hoàn toàn, nếu không nước và xà phòng có thể chảy ra bên ngoài cho nên cũng không quá khó hiểu khi máy không thể cho thêm đồ vào được.