Hiện nay, các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều gia đình Việt, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở mong muốn vì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua sắm dòng sản phẩm này. Hiểu được những gì mà khách hàng đang cần, hãng Chefs đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đó bằng cách cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH321 sản xuất và hoàn thiện tại Việt Nam với mức giá bán chưa đến 10 triệu đồng phục vụ nhu cầu của bếp từ Teka giá rẻ những gia đình có thu nhập từ trung bình trở lên. Mặc dù có mức giá khá mềm xong bếp từ Chefs EH-DIH321 lại sở hữu những tính năng và thiết kế đẳng cấp không thua kém bất kì mẫu bếp từ xuất xứ châu Âu nào.

Chính vì vậy, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay đã chuyển sang dùng hàng Việt Nam để chắc chắn về chất lượng, lại tiết kiệm đáng kể khoản đầu tư ban đầu. Hiện nay, model bếp từ đôi EH-DIH321 là mẫu bếp từ giá rẻ của Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, với mức sản lượng bán ra ấn tượng mang đến nguồn doanh thu khổng lồ vượt ngoài mong đợi cho hãng Chefs.
Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH321
Ưu điểm nổi bật nhất của model bếp từ đôi EH-DIH321 phải kể đến khả năng đun nấu siêu tiết kiệm, hiệu suất đạt ngưỡng 90% gấp đôi so với chiếc bếp ga mà bạn đang dùng. Theo kết quả thực nghiệm cho thấy, nếu sử dụng chiếc bếp từ Việt Nam này bạn có thể tiết kiệm đến 100.000 đồng/ tháng chi phí nhiên liệu so với việc dùng bếp ga để nấu nướng.
Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt kính ceramic làm bằng hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt chịu nhiệt NEG ( made in Japan), mâm từ hiệu E.G.O ( made in Germany), linh kiện điện tử sản xuất bởi hãng Siemen bếp từ teka được bảo vệ bằng vỏ bọc làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện đã mang đến cho bếp từ Chefs EH-DIH321 độ bền lí tưởng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 03 năm tại địa chỉ nhà khách hàng và bảo dưỡng định kì 06 tháng/lần.
Tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH321:
- Tự động san nhiệt khi bạn sử dụng đồng thời 2 vùng nấu ở mức công suất cực đại, giới hạn công suất nguồn ở giá trị 3400W
- Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu tự động bằng tín hiệu led Residual heat
- Khóa an toàn trẻ em Child lock vô hiệu hóa bảng điều khiển cảm ứng chỉ trong giây lát
- Hệ thống bảo vệ an toàn khi xảy ra sự cố và tự động ngắt khi để quên Automatic switching off hay khi không có nồi, bạn và gia đình luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối
Tính năng tiện nghi của bếp từ đôi EH-DIH321:
- Bếp từ Chefs EH-DIH321 sử dụng mâm từ đường kính 22 cm do Tập đoàn EGO sản xuất tự động nhận diện đáy nồi nhờ công nghệ cảm ứng từ, bếp từ giovani giá rẻ có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với kích thước khác nhau
- Chức hẹn giờ chính xác tuyệt đối về thời gian từ 1 phút phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều món ăn khác nhau
- Điều khiển các chế độ nấu thông qua bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi tay ướt công nghệ IQ thông minh , với 9 mức nhiệt giúp đáp ứng nhu cầu nấu ăn đa dạng của gia đình Việt.
Thông số kỹ thuật của bếp từ Chefs mã EH-DIH321
- Điện áp quy chuẩn: 220V / 50Hz
- Tổng công suất: max 3400W, vùng nấu phải 2000W và vùng trái 2000W
- Kích thước mặt kính (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 80 ( mm)
- Kích thước khoét lỗ: 680 x 400 ( mm)
- Trọng lượng: 9.0 kg
- Lắp đặt: Có thể lắp âm hoặc lắp dương tùy ý
Chắc hẳn qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, quý khách hàng đã có những đánh giá của riêng mình nhìn nhận tổng quan về chất lượng thực sự của dòng sản phẩm bếp từ đôi Chefs EH-DIH321. Tuy nhiên, có những tính năng cũng như đặc điểm đặc trưng của sản phẩm chỉ khi thực sự được trải nghiệm trực tiếp người dùng mới có thể cảm nhận được sự vượt trội của nó, do đó nếu có nhu cầu dùng thử sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi siêu thị nội thất Kiến An ngay bây giờ nhé!