TECH360 từ trước tới nay vẫn là đại lý mạnh trong những mẫu Box Tivi đình đám nhiều năm qua như MBOX, MyGica, Cloudnetgo, Himedia, Minix, MXQ, Xtreamer,... Chỉ có TECH360 người sử dụng sẽ không tốn công để tìm được những thiết bị đảm bảo nhất, phục vụ hầu hết nhu cầu sử dụng của đại gia đình khách hàng. Đối với những ai ở Sơn La, để mua được Android TV Box có thể xem các mẫu sản phẩm tại website http://androidbox360.vn của TECH360.



Còn phần sau là những dòng Box Tivi cho bạn tìm hiểu.

Android TV Box giá rẻ MXQ M10 là một chiếc tivi box thông số khủng hiện nay để biến tv thường của bạn thành một chiếc smart tv. Ngay khi kết nối tivi của bạn với mạng internet với chiếc smart tv box này thì chiếc tv nhà bạn sẽ chẳng khác nào một chiếc máy tính nữa. xem hàng trăm kênh truyền hình, chat Skype, lướt web, kết nối facebook, chơi game,Xem phim HD online, offline,… sẽ là chuyện thường ngày của bạn.

Android Box TV ATV1900AC là chiếc android tv box giá rẻ bán chạy nhất nhì thời điểm hiện tại. Sử dụng chip xử lý lõi tứ, OctaCore GPU, 2G Ram, sử dụng hệ điều hành Android 5.0 khiến cho nó có thể nhanh chóng giải quyết được cả các ứng dụng nặng như game đồ họa cao, phim siêu nét.

Box TV Q8IV có vẻ ngoài rất gây chú ý. Một số tính năng của tivi box Himedia Q8IV: - Đọc báo, lướt web, chat skype, tham gia facebook… - Chơi game cực đỉnh với kho game cực lớn.- Xem truyền hình với gần 200 kênh toàn quốc và thế giới - Xem phim fullHD với hàng ngàn phim nổi tiếng Không dừng lại ở đó rất nhiều nhiều tính năng hữu ích khác trên cửa hàng CH-Play mà bạn có thể tải về.

Nếu mọi người mua Android TV Box tại Sơn La trên website http://androidbox360.vn/android-tv-box-gia-re/, thì luôn được hưởng nhiều gói quà như tặng TK VIP xem phim trực tuyến, tặng bộ ứng dụng giải trí đa năng, tặng KODI với nhiều add-on hay ho, đồng thời quý khách sẽ được trợ giúp trọn đời từ TECH360. Hơn nữa còn số lượng lớn quà tặng khác, mọi người hãy gọi điện đến HOTLINE 0938.94.1111 để được tư vấn nhiều hơn.