Android Box HoMax T6 mới nhất hiển thị giao diện thể hiện hợp lý, mọi người dễ dàng chạy ứng dụng với remote. Sở hữu bộ xử lý trung tâm dùng chip xử lý RK3128 của Rockchip QuadCore cho phép model này đủ năng lực đọc số lượng lớn phần mềm phổ biến offline lẫn online.

Tivi Box T6 Quad Core này trang bị số lượng lớn các ứng dụng đơn giản để giải trí và ứng dụng nặng hơn như: Skype, Youtube, Fcebook, Zing MP3,… với cực kỳ nhiều ứng dụng miến phí trên cửa hàng ứng dụng GH-Play. Xem phim HD chất lượng cao qua ổ cứng ngoài bằng ứng dụng đa phương tiện KODI, xử lý tốt những video siêu nét ISO, hay dữ liệu Bluray HD, đọc audio DTS passthrought, AC3 đem tới cho khách hàng những khoảnh khắc hoàn hảo nhất với mỗi bộ phim kinh điển.



Android TV Box T6 bốn nhân sở hữu khá nhiều các cổng kết nối, có thể thu song wifi cực khỏe nhờ anten 2 râu wifi. Không những thế nhờ trang bị vỏ nhôm giúp nó tỏa nhiệt nhanh hơn, giúp cho thiết bị chạy ổn định dù là rất lâu mà không có hiện tượng nát máy.

Xem thêm: Android TV Box tp Hồ Chí Minh

Thông số kỹ thuật của Android Box HoMax T6:
HĐH: Android 4.4.4
Chip đồ họa: Mali-400MP2
Bộ xử lý trung tâm: Rockchip RK3128 quad core ARM Cortex A7 upto 1.3GHz.
RAM DDR3 1GB1G RAM DDR3
Bộ nhớ trong: 8GB NAND Flash
Kết nối không dây: 802.11 b/g/n Wi-Fi, Support USB 3G
Định dạng Video hỗ trợ: MKV, DVD ISO, 3D Bluray ISO, Bluray ISO, AVI,... Etc
Hỗ trợ: XBMC, DLNA, Samba, Miracast, UPnp, NFS Share, Cổng AV - AUDIO OUT, 2 cổng USB 2.0 1,…
Đầu ra Video: HDMITM 1.4a, FULL HD 1080
Đầu ra Audio: HDMITM 1.4a Optical S/PDIF - DTS passthrough
Định dạng Audio hỗ trợ: APE, WMA, FLAC, DTS, MP3, WMV, OGG, AAC,...
Kết nối ngoại vi: RJ-45 Ethernet - Wi-Fi Hotspots

Quý khách muốn biết thêm nhiều thiết bị TV Box giá rẻ khác tại TECH360, các bạn vui lòng vào trang web androidbox360.vn hoặc gọi trực tiếp tới HOTLINE 0938.94.1111 để được trợ giúp và tư vấn 24/24h.