Trên thị trường cung cấp các sản phẩm bếp từ thì bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên để chọn được mẫu bếp từ Bosch phù hợp với nhu cấu sử dụng thì không đơn giản. Bosch có quá nhiều mẫu bếp từ và chọn được mẫu nào là tùy nhu cầu người sử dụng.
Hiểu vấn đề nhức đầu đó tôi đã nghiên cứu thông tin về thương hiệu bếp từ Bosch cùng những mẫu bếp từ Bosh giúp bạn tìm mua và lựa chọn được mẫu bếp từ Bosch cao cấp ok nhất bạn nhé. Hãy nghiên cứu kỹ bài viết này nhé.
Giới thiệu
Bosch
là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu của Đức chuyên cung cấp hàng gia dụng và công nghiệp chất lượng cao cho thị trường trong nước và toàn cầu. Tại châu âu, Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ Bosch được tìm mua nhiều nhất trên thị trường nhờ mức giá thành chất lượng và công nghệ vượt trội so với nhiều dòng bếp từ khác.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bếp từ Chefs cũng có công nghệ và chất lượng tốt.
Đối với bếp từ
Đối với các sản phẩm bếp từ đang có mặt trên thị trường thì những mẫu bếp từ Bosch có thể chia thành 3 dòng bếp chính trong đó bao gồm dòng bếp nội địa, dùng bếp được sản xuất tại Trung Quốc và dòng sản xuất tại Tây Ban Nha.

Dòng bếp nội địa được sản xuất tại Đức có tiêu chuẩn chất lượng cao nhất tuy nhiên lại chỉ được cung cấp cho thị trường Đức vì đây là dòng bếp dùng cho nội đại đồng thời ít người có thói quen sử dụng 4 bếp.
Dòng bếp từ Bosch sản xuất tại Tây Ban Nha có công nghệ chế tạo đa vòng nhiệt với chất lượng tốt, đặc biệt với nhiều vòng nhiệt thì bếp từ này sẽ chỉ sử dụng kích thước vòng từ theo nhu cầu sử dụng và tận dụng được 100% năng lượng từ trường tỏa ra từ đáy bếp.
Dòng bếp sản xuất tại Trung Quốc có mẫu bếp từ đôi, tôi không biết là trên thị trường có những dòng bếp nào được sản xuất tại Trung Quốc của Bosch nhưng hiện tại là có bếp từ đôi, thời gian tới có thể sẽ tăng lên.
Những mẫu bếp đặc trưng
PMI968MS
là mẫu bếp từ đôi được sản xuất tại Trung Quốc của Bosch, với dòng sản phẩm này, bosch đã tiến tới việc cạnh tranh với các thương hiệu khác như Fagor trong việc cung cấp bếp từ ra thị trường nước ngoài. Nếu như bạn muốn dùng bếp 2 từ thì việc chọn bếp Bosch PMI968MS là một lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn ghét Trung Quốc thì bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu mẫu bếp từ PID651N24 của Bosch có chất lượng tốt với thiết kế vòng bếp lớn với 3 vùng từ, nếu như bếp sử dụng đến đâu sẽ sử dụng vòng từ đến đó. Không có nhiều dòng sản phẩm làm được như thế nên bạn nên tham khảo trước. Ngoài ra cũng có một vài mẫu tương tự là PIK675N24 hoặc PID651N24.

Địa chỉ mua bếp Bosch
Bạn có thể mua bếp từ Bosch tại đại lý bếp Bosch chính hãng Bếp Lửa Việt – 386, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại 0976.88.44.88 hoặc số máy bàn 04.3793.9379 để nhận được tư vấn tốt nhất về sản phẩm bạn đang quan tâm nhé.