Được xây dựng trên OS Android 5.1, TV Box Remix Mini cho phép người sử dụng tận hưởng với tầm 1 triệu rưỡi phần mềm từ kho chức năng khổng lồ CH-Play trong khi sử dụng thiết bị giao diện như trên laptop như thanh taskbar, đa dạng cửa sổ, hỗ trợ chuột và bàn phím và rất nhiều tính năng khác hay hơn.

TV Box Android Remix Mini không giống là một dòng PC thông thường. Nhiều người dùng vẫn đang mất rất nhiều tiền để có được các chỉ số máy tính tốt nhất và mạnh mẽ nhất chỉ nhằm check thư điện tử cùng tận hưởng Youtube. Android Box Tivi Remix Mini được sử dụng CPU 64-bit tốt nhất có chức năng nâng cao hiệu năng hơn 20-30% so với chipset 32-bit. Mọi người sẽ không còn phải phân vân về các version của ứng dụng bạn có cài đặt được không vì nhiều phần mềm đều tương thích tốt trên Android Box Tivi Remix mini. Nhờ Android 5.1, hầu hết ứng dụng đều hoạt động rất hoàn hảo.



Remix cho phép giao tiếp Bluetooth giúp kết nối tới loa ngoài hoặc tay bấm chơi game bluetooth, cộng với các tính năng nói trên giúp bạn nhanh chóng dùng Remix Mini như một mẫu TV Box Android nhằm chơi game, tận hưởng truyền hình, nghe nhạc, thưởng thức phim ảnh,…

Khởi động Remix Mini cực nhanh chỉ vài giây, các cửa sổ làm việc đã xuất hiện ra ngay màn hình hiển thị. Khách hàng chỉ cần ấn nhẹ vào logo cảm biến "Remix" ở mặt trên của Android Box Tivi Remix để mở máy.

Trang bị công dụng vượt trội với mẫu laptop thông thường tuy nhiên Remix mini chỉ tiêu thụ khoảng 10W. Con số này chỉ bằng một mẫu điện thoại thông minh cùng cấu trúc CPU nhưng người dùng có thể xử lý được nhiều việc hơn trên model Android Box Tivi Remix mini.

Cho dù chỉ với kích thước gọn nhẹ để gọn lòng bàn tay, Box TV Remix Mini vẫn được sử dụng khá nhiều cổng kết nối: USB, LAN RJ45, Bluetooth 4.0, WIFI, HDMI.

Box Tivi giá rẻ Remix trang bị RAM 2G, Flash 16GB hỗ trợ người sử dụng dễ dàng tận hưởng trực tuyến cũng có thể download để thưởng thức offline. Với giao diện đặc sắc giống giao diện của một dòng PC hay Laptop quen thuộc mà khách hàng dùng hàng ngày.