bếp điện fagor thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực bếp điện chính hãng gia dụng cao cấp, chất lượng sản phẩm hàng đầu Châu Âu, thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường.
Những tính năng ưu việt của bếp từ fagor
– Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
– Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.
– Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
– Bề mặt luôn mát lạnh, tiết kiệm điện năng: Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng.
– Hiệu quả nấu nướng cao nhất: Khi sử dụng bếp cảm ứng điện từ hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp cảm ứng từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC với chỉ 4,3 phút.

– Tiết kiệm nhất: Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp điện từ của Fagor luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời công nghệ tân tiến của bếp từ Fagor giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn so với bếp từ thông thường