Tyco là một hãng máy chiếu đã tạo dựng được lòng tin trong các sản phẩm rạp chiếu phim tại gia với những chiếc HD Player như Tyco T8, T8 Plus, I9, S6,…. và trong vài năm gần đây với mục tiêu ngon, bổ, rẻ thì tên tuổi Tyco đã mang đến dòng máy chiếu giá rẻ Tyco T7, YK20 đáp ứng mục đích giải trí giống như rạp chiếu phim ngay tại nhà hay để làm công cụ đào tạo ở những lớp học hoặc trình chiếu trong các buổi họp hành nhỏ…

Máy chiếu đảm bảo của nhà sản xuất Tyco đều được trang bị công nghệ LED cho chất lượng hình phát tươi sáng, không chỉ có vậy nâng cao hiệu năng, bớt tiền của bảo dưỡng máy chiếu bởi tuổi thọ của bóng chiếu lên đến 20.000 giờ chiếu ổn định nhất bây giờ. Máy chiếu chất lượng Tyco hỗ trợ toàn bộ cổng kết nối quan trọng như VGA, USB,HDMI, AV,... hỗ trợ nó nhanh chóng kết nối với nhiều các thiết bị ngoại vi như tivi Analog, Android Box, máy chơi game, hệ thống loa rạp hát gia đình,máy tính, điện thoại, tín hiệu truyền hình số vệ tinh, Digital TV Box, HDTV, laptop, HDD player, đầu đĩa DVD, camera, với nhiều thiết bị khác nữa.



Ngoài mẫu máy chiếu thì luôn hãng Tyco còn mang đến người tiêu dùng mẫu máy chiếu mini giá rẻ Tyco T6, X7 dành cho mục đích tiện mang đi nhiều của các gia đình. Với các ưu thế và chức năng tương đương so với các chiếc máy chiếu đảm bảo của hãng.

Vào cuối năm 2015 hãng vừa cho ra mắt mẫu máy chiếu đảm bảo Tyco T7 và máy chiếu mini Tyco T6 version 2016 dành riêng cho đất nước Việt Nam với giao diện với hướng dẫn phiên bản Tiếng Việt rất tiện dụng tới bạn.

Đáng chú ý trên máy chiếu mini Tyco T6 version 2016 với tích hợp kết nối nhanh chóng truyền hình tivi DVB-T nên bạn thưởng thức truyền hình nhanh chóng trên màn chiếu bằng chính máy chiếu giá rẻ này.

Còn máy chiếu phim Tyco T7 với khả năng cổng kết nối nhanh chóng với điện thoại, máy tính bảng bằng chuẩn MHL cho phép bạn có thể chia sẻ loại video… lên màn chiếu có thể hơn bao giờ hết. Để kết nối không dây với chiếc máy chiếu, người dùng nhanh chóng bổ sung thêm thiết bị EZcast cho máy chiếu phim của mình.

Giá bán của máy chiếu Tyco T7 là 5.290.000 Đ với máy chiếu mini Tyco T6 dành cho năm 2016 là 2.590.000Đ.