Những gam màu phổ biến là sự kết hợp giữa màu nâu và trắng mang lại sự thư giãn, dễ chịu cho phòng ngủ đồng thời thích hợp với hầu hết xu hướng, kể cả truyền thống và hiện đại.

Nên đầu tư nghiên cứu, chọn những bộ chăn ga gối đệm đẹp có màu sắc đương đại, trung hòa và không lỗi mốt theo thời gian sẽ là sự lựa chọn thông minh. Tốt nhất tìm kiếm bộ chan ga goi dem khach san chất lượng và có màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Làm được điều này quý khách có thể thoải mái dùng những bộ chăn ga gối khách sạn nhiều năm mà không sợ bị lạc hậu.

Hơn nữa, bạn cũng cần chú ý đến tấm phủ chiếc nệm của bạn. Thường thì ta sẽ thấy tấm drap trang trí đệm khách sạn và màu nền của tường sẽ có màu sắc tương đồng tạo nên sự hợp nhất và ăn ý trong thiết kế phối màu căn phòng. Tấm trang trí đệm khách sạn với nhiều kiểu dáng và màu sắc được phủ lên trên cùng của chiếc giường và gối trang hoàng được tô điểm phía trên chiếc gối thật, tạo điểm nhấn và không gây lộn nhàm chán.

Bên cạnh đó, vệ sinh chăn ga goi dem thường thường để chiếc đệm của nhà nghỉ, khách sạn luôn đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho du khách, đồng thời kéo dài tuổi thọ các loại đệm. Nhất là vào những ngày mưa, khi mà tiết trời ẩm ướt, không có nắng nhiều ngày, việc giặt phơi cho gối nệm càng phức tạp.Giữ bộ chan ga goi nem tinh tươm

Để bảo đảm sức khỏe du khách, bên cạnh đó thể hiện sự đẳng cấp của khách sạn, resort. Nhất thiết phải giặt drap nệm trước khi dùng. Cần làm sạch ga giường trước khi sử dụng để loại bỏ chất hóa học, chất bẩn trên ga giường. Drap giường nên được giặt với nước ấm và chất tẩy rửa dịu nhẹ. Tiếp đó, phơi dra nệm ở dưới ánh nắng mặt trời có nhiệt độ không quá cao, tránh làm hỏng những thớ cotton bên trong.

3 bước đơn giản vệ sinh nệm

Bước 1, bạn rưới đều sô đa (có thể dễ dàng mua ở các tiệm tạp hóa, siêu thị, cửa hàng,...) lên mặt tấm nệm, ngâm trong khoảng 15-30 phút để làm sạch mùi mồ hôi, các vết bụi bẩn bám lâu ngày trên đệm.

Sau đó, sử dụng máy hút bụi để lấy sạch mùi mồ hôi, các vết bụi bẩn trên bề mặt, phía bên trong cuối cùng và làm khô nệm. Nếu kỹ hơn, bạn có thể lật chiếc nệm lại, lấy cây đập vào đệm cho bụi bay ra, sau đó hút bụi cho nệm lại một lần nữa.

Với các loại nệm mút mỏng, bạn có thể vệ sinh bằng cách sử dụng cây đập đều trên bề mặt đệm, tiếp theo phơi nắng cho khô.

Đối với các loại đệm dày, trước khi đập nệm để loại bỏ bụi bẩn, có thể dùng tấm khăn lông ướt rồi đắp lên nệm. Tấm khăn sẽ hút bụi trong đệm bay ra. Thực hiện 2-3 lần như vậy, tiếp đó đó bạn mang phơi nắng cho khô.

Với những vết bẩn cứng đầu, vết ố … bạn có thể dùng tấm vải hoặc bông gòn, thấm oxy già để chà lên vết bẩn, cuối cùng đem sau phơi nắng hoặc hong gió nệm.

Sau khi hoàn tất bước vệ sinh nệm, bạn nên phơi chăn ga gối nệm trước quạt, sấy chúng hoặc đặt ở chỗ thông thoáng (nếu không có điều kiện phơi nắng).

Trước khi cất vào tủ phải vệ sinh sạch và cho phơi khô, gấp gọn rồi mới đóng túi và cất đi. Khi cất vỏ chăn ga gối nệm nên để nơi cao ráo, khô và không nên ép chăn gối quá chặt mà gây ảnh hưởng đến mặt sợ vải.

Trước khi cất chăn đệm, bạn có thể là lại vỏ chăn, ga một lượt.

Dùng vải, túi nilon lót cho bộ chăn ga để bảo quản nệm tốt hơn, tránh bị níu ránh hay loang màu... Bên cạnh đó cũng nên tránh để mặt phải của ga gối tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng quạ, vì sẽ làm cho chăn ga gối bị nhạt màu và bục vải.





Trang trí, chọn chan ga goi dem dep cần đạt các nguyên tắc thoải mái, đẹp, sạch sẽ và sang trọng. Vì phòng ngủ nhà nghỉ, khách sạn là nơi du khách nghỉ ngơi sau cả ngày làm việc, du lịch hoặc khám phá mệt mỏi, là nơi khách du lịch dựa vào đó, cùng các dịch vụ để đánh giá khách sạn.

Sản phẩm drap Omazz chú trọng tính năng và được biết đến là tốt như lụa, bền bỉ như polyester, cũng dễ dàng làm sạch như acrylic, mát mẻ và dễ chịu như linen, ấm như len và hấp thụ độ ẩm hơn so với bông. Kết hợp những ưu điểm của nhiều loại sợi khác nhau nhưng đảm bảo 100% từ thiên nhiên được bình chọn là sản phẩm chăn drap có quá trình sản xuất thân thiện với môi trường và được nhận giải thưởng Châu u ECO.
Với những ưu việt về chất lượng, độc đáo trong thiết kế, Omazz xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thông minh, luôn muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất.






Chúng tôi có thể phân phối các mặt hàng chan ga goi dem dep cho các khách sạn 4-5 sao với các quy mô lớn, vừa và nhỏ với giá chăn ga gối phải chăng.

Đừng ngại nằm thử lên đệm, thậm chí khi bạn cảm thấy không thoải mái nếu thử ở một showroom. Hãy tưởng tượng như bạn đang ngủ ở nhà, đó là cách tốt nhất để bạn khẳng định bạn có thích hợp với nó không. Nếu nằm nghiêng mà bạn thấy phần eo của mình không chạm vào mặt đệm nghĩa là chiếc đệm đó quá cứng. Đệm cứng quá sẽ không tốt cho những người có tình trạng sức khỏe bình thường bởi vì cột sống sẽ không được thư giãn nếu tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu. Nếu bạn chỉ ngồi ở mép đệm, bạn không thể chắc chắn đâu thực là chiếc đệm tốt nhất dành cho mình.
Chúc bạn có một lựa chọn chăn ra gối đệm thông minh cho giấc ngủ của cả nhà!