Một hòa phối giữa Box TV cùng đầu HD-Player đang khiến những người yêu phim truyện tìm kiếm chính là Android TV Box Xtreamer Prodigy 4K với tính năng đa dạng khi mà chơi được phần lớn những file video chẳng hạn: DTS Dolby Digital Plus, 3D-MVC,UltraHD / độ phân giải 4K, BD-ISO, H.265 MPEG4 / AVC,...

Nếu nhìn vào tv box này phải nhắc khoảng của TV Box Android này chính là mẫu mã khá tinh tế, một phối hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu và nét cổ điển pha lẫn hiện đại đã tạo ra rất nhiều điểm nhấn cho thiết bị này. Mặt trước là nút volume đồng thời ổ đặt ổ cứng ngoài. Mặt sau Prodigy 4K là các cổng kết nối có thông thường các chuẩn mới nhất mấy năm nay cho phép các gia đình kết nối được sở hữu gần như tất cả thiết bị khác nhau đáp ứng tối đa yêu cầu giải trí của các gia đình.

Android Box Xtreamer Prodigy 4K được bao gồm thông số kỹ thuật khủng bao gồm CPU Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 lõi tứ 1.5GHZ, chip đồ họa 4 nhân Mali-450, RAM 2GB, 8G bộ nhớ trong cho phép cho các tác vụ đọc dữ liệu của nó đều diễn ra nhanh chóng, ổn định, cho phép mọi người rất đơn giản để thưởng thức những bộ hình ảnh 4K với chất lượng đỉnh nhất.



Còn đây là cấu hình đầy đủ của Android Box Tivi Xtreamer Prodigy:

OS: Android 4.4 Kitkat Luancher Xtreamer.
Bộ nhớ trong : 8GB eMMC
Nguồn: 12V, 2A.
Đầu ra HDMI™ 1.4 Full HD,4K*2K H.265/H.264 , 3D.
Đầu ra âm thanh: HDMI™ 1.4, âm thanh quang SPDIF, 2 kênh LR
Chip xử lý đồ họa: Quad Core Mali-450
Định dạng âm thanh: MP3/WMA/WMV/APE/OGG/FLAC/AAC…etcDolby&DTS 7.1ch passthrough.
Định dạng video: H.264, H.265, MPG/MPEG/MP4, TS, M2ts, AVI, BD-ISO, 3D-MVC, DVD-ISO, WMV, FLV, F4V,MKV, Xvid, DAT, VOB, AVS, 3GP, WebM, OGM, TP, TRP, MOV; RM/RMVB …vv.
SDRAM: 2GB DDR3 HDD: 3.5″ giúp ổ cứng di động dung lượng 3TB
Kết nối: 2 cổng usb 2.0, 1 cổng usb 3.0, 2 cổng HDMI ( 1 vào 1 ra), 1 cổng AV, 1 cổng quang, 1 cổng RJ45, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng usb device 3.0
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Pháp….
Chíp xử lý Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 Quad-Core/1.5GHZ
Kết nối không dây: Wi-Fi 802.11 b/g/n AirPlay, Miracast và DLNA.

Sẽ thôi phải nói nhiều, chức năng giá trị nhất của Tivi Box Xtreamer Prodigy 4K chính là xem video chất lượng mạnh mẽ 4K cả trực tuyến, hay qua ổ cứng đều tuyệt vời. Điểm nổi bật cũng giống như rất nhiều Android Box khác, Android TV Box giá rẻ hỗ trợ ổ cứng này cũng hỗ trợ bạn xem được đầy đủ kênh truyền hình chất lượng cao, chơi game online, lướt web, xem báo, chat skype, tham gia mạng xã hội,... và đầy đủ công dụng khác chờ mọi người thưởng thức.