Android TV Box Himedia Q3IV trang bị phần cứng gồm CPU Hisilicon Cortex A9 4 nhân 1,6 GHz, chip xử lý đồ họa Mali 450 tám nhân, Ram1G, 8G Flash phục vụ tất cả các yêu cầu giải trí cơ bản của mọi người như xem tivi, đọc báo, xem phim siêu nét 4K, chơi game, tham gia mạng xã hội, lướt web, chat skype,…

Android TV Box Himedia Q3IV chạy trên nền OS Android 4.4 Kitkat, cũng như bao gồm sẵn kho ứng dụng khổng lồ CH-Play trên giao diện của Q3IV giúp người sử dụng nhanh chóng tìm và sử dụng trên thiết bị của mình những phần mềm yêu thích.

TV Box Himeda Q3IV có đủ sức chơi video rất mạnh. Nó có chức năng đọc được toàn bộ các định dạng video hiện nay, gồm cả các chuẩn video độ nét cao 2K, 4K,Ultra HD, 3D Bluray Iso Bluray-Iso,. Cùng với đó Q3IV cũng có khả năng giải mã phần cứng H265 cho phép nó có khả năng chạy được cả các chuẩn video nén mới nhất ngày nay. Có thể nói Himedia Q3IV chơi cực chuẩn. Thực tế sản phẩm chứng minh chiếc Android TV box giá rẻ này chạy cực tốt nhiều loại chuẩn video, tốc độ load nhanh, cả những video nhiều dung lượng thì khi chạy thì chất lượng hình ảnh là rất tuyệt.



Box Tivi Himedia Q3IV cũng bao gồm gần như tất cả cổng kết nối, bao gồm có tích hợp 1 cổng USB 3.0 mới nhất khiến tăng tốc độ tải dữ liệu. Với cổng USB này bạn có thể xem phim từ ổ cứng rời, usb…

Android Tivi Box Himedia Q3IV còn xử lý chia sẻ dữ liệu video từ điện thoại thông minh, ipad lên màn hình tivi. Cũng như có thể dùng các ứng dụng trên tv bằng điện thoại của bạn bằng phần mềm HiControl.

Thông số của Himedia Q3IV:

– Bao gồm: YouTube, Netflix and XBMC (Kodi TV)– GPU Mali-450MP GPU

– Hỗ trợ 4Kx2K, Real 3D, 2D/3D Games Support ,3D BDISO Support

– Khe đọc thẻ nhớ

– Là Android TV Box có tích hợp Real AirPlay

– Ứng dụng media XBMC, Netflix , Flash Support

– 1xUSB3.0+2xUSB2.0

– Wired LAN :10/100 Base-T Ethernet

– Wireless LAN : Built-in 802.11N WIFI

– Chipset ARM Cortex A9 Quad-core CPU

– OS Android 4.4 Kitkat

– 1xHDMI 1.4 output

– Kết nối không dây Airplay , HiControl , HisHARE , Miracast Support