Những dòng nẹp hợp kim ngày càng được sử dụng vô số trong sắp xếp nội thất & hoàn thành xong công trình. Do tính bền đẹp, sáng bóng, đơn giản dang tiến hành thi công lắp đặt & độc nhất là vận dụng được vô số vị trí, nẹp làm đẹp bằng hợp kim nhôm, nẹp đồng, nẹp Inox ngày càng được phổ biến hợp. một số loại nẹp hợp kim phổ thông trên thị trường hiện nay: nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng, nẹp Inox. Với tính rất nhiều chủng loại của của các dòng sản phẩm, để lựa chọn được loại sản phẩm tương xứng đối với dự án, thẩm mỹ cũng là một trong số trắc trở. Bài viết này sẽ chỉ ra ưu điểm yếu của các loại nẹp, thuận lợi ích cho Anh chị có khả năng lựa chọn thuận tiện hơn.

Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm các sản phẩm của chúng tôi ở đây: nẹp góc tường


A. Nẹp góc tường

Loại nẹp góc tường được thiết kế từ một vài loại hợp kim của nhôm, thêm vào đó bề ở mặt ngoài của nẹp được mạ một lớp Anod/ tĩnh điện. Là dòng sản phẩm được xử lý mặt trên cùng để có tính cứng, độ bền & Màu sắc theo may mắn nhờ áp dụng công nghệ anode hóa hoặc còn gọi là kỹ thuật Anodizing.

Ưu điểm của dòng sản phẩm nẹp góc tường

Dòng sản phẩm nẹp góc tường sở hữu điểm tốt nỗi trội sau:

- Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện không khô ráo do lớp mạ anod ngoài trời mang tính chống ăn mòn cao.
- Màu sắc nhiều chủng loại, sáng hẳn, bền đẹp đối với quãng thời giờ.
- Mẫu phong phú, có thể chuyên dùng cho khá nhiều vị trí, kích thước không có giống nhau.
- Khối lượng nhẹ, không có dẫn điện, thời gian chịu cất cao.

Nhôm và hợp kim nhôm được sản xuất & áp dụng nhiều trong lĩnh vực chế tạo cơ khí và xây dựng. Hợp kim nhôm có tính chất tương xứng đối với cực kỳ tiện dụng khác nhau, vừa tạo cho dự án độ bền vững mà vẫn còn mang tính thẩm mỹ, trở nên đồ trang trí nội thất tương đối kết quả. Nẹp góc tường làm đẹp được sản xuất và cung cấp tới các dự án theo rất nhiều thiết kế & kiểu dáng. Loại bình thường là nẹp góc tường chữ T, nẹp góc tường dáng L, nẹp góc tường chữ V, nẹp góc tường chữ P, nẹp góc tường chữ H, nẹp góc tường đôi.... Tùy thuộc theo từng hạng mục tiến hành thi công, người thợ kỹ thuật sẽ lựa chọn kích thước nẹp tương xứng.



B. Các vận dụng của nẹp góc tường trong dự án xây dựng

- Xử lý các khe giãn cách thức, khe nối giữa những loại chất liệu gạch, đá, chất liệu gỗ, kính;
- Che khuyết tật cho những vật liệu;
- Nẹp góc tường chóng trượt, bo mũi thang, bo mép sàn nhà sân khấu: sở hữu dòng sản phẩm trơn & loại gân;
- Làm đẹp vách ngăn, tạo viền chân tường.

Nẹp góc tường làm đẹp được sản xuất & buôn bán tới những công trình theo những thiết kế và kiểu dáng. Dòng bình thường xuyên là nẹp góc tường chữ T, nẹp góc tường dáng L, nẹp góc tường chữ V, nẹp góc tường chữ P, nẹp góc tường chữ H, nẹp góc tường đôi.... Tùy thuộc vào từng hạng mục thi công, người thợ công nghệ sẽ chọn lựa kích cỡ nẹp cân xứng.

Không những thế, nẹp góc tường trang trí còn có màu sắc tương đối phong phú và đa dạng như màu cơ bản màu trắng, xám, vàng đồng hoặc sơn màu khác cân xứng đối với đồ đạc trong nhà của Khu căn hộ. Để lắp đặt nẹp góc tường có khả năng dùng đinh vít hay sử dụng keo dán silicone, keo titebond.



C. Công nội thất chuyên cung cấp sản phẩm nẹp góc tường cao cấp nhất

Công ty đồ bên trong Gia Thịnh lớn chuyên phân phối một số loại nẹp nhôm, nẹp hợp kim nhôm trang hoàng cho ngôi nhà bạn thêm đẹp và đẳng cấp. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cung cấp hàng sở hữu chất lượng cao, ổn định bảng giá tiền, đa dạng mẫu mã, kích thước & chủng dòng sản phẩm. Mời người sử dụng Có thể bạn quan tâm chi tiết ở đây: nepnhomcaocap.vn

Tìm hiểu và Xem thêm trả lời các sản phẩm mới của chúng tôi tại đây: https://nepnhomcaocap.vn/san-pham/nep-goc-am/


Chủ đề cùng chuyên mục: