Thuê màn hình LED sự kiện là lựa chọn hoàn hảo cho các chương trình, triển lãm cần màn hình dễ lắp ráp có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển với chi phí được tối ưu.
xem thêm: https://hongnhan.com.vn/
Màn hình LED giúp sự kiện thêm sinh động, hấp dẫn.
Màn hình LED sự kiện có khả năng tái tạo hình ảnh và Video độ phân giải cao với độ sáng vượt trội so với các thiết bị khác. Những màn hình này được thiết kế để quảng bá sản phẩm và dịch vụ, làm Background sân khấu,... đẹp ấn tượng. Nó trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực quyết định sự sinh động, hấp dẫn của nhiều sự kiện lớn nhỏ. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc sự kiện lớn cần đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp thì dịch vụ cho thuê màn hình LED là lựa chọn không thể tốt hơn.
1. Lý do nên thuê màn hình LED sự kiện
Màn hình LED cho thuê mang lại nhiều lợi ích. Với màn hình LED, bạn có thể thu hút sự chú ý của người tham dự sự kiện một cách dễ dàng hơn. Các sự kiện hiện nay đa phần đều có trang bị ít nhất một màn hình LED để hiển thị các nội dung hướng đến mục đích của đơn vị tổ chức.
1.1. Tiết kiệm chi phí hiệu quả
Màn hình LED là một lựa chọn công nghệ vô cùng hợp lý và phù hợp cho sự kiện. Thiết bị không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ sáng tốt. Tuy nhiên, việc đầu tư cho màn hình LED cùng hệ thống vận hành kèm theo khá tốn kém. Bạn còn cần có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, vận hành khi cần thiết. Khoản chi phí nhân sự này cũng không hề nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp. Thêm vào đó, các sự kiện cũng không phải diễn ra thường xuyên, các thiết bị này chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra, việc chạy theo công nghệ mới cũng không hề ít tốn kém.
Chính vì những lý do này, giải pháp thuê màn hình LED sự kiện được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn. Bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm những công nghệ màn hình LED mới nhất.
1.2. Phù hợp với nhiều sân khấu
Màn hình LED cho thuê là lựa chọn tốt nhất để hiển thị nổi bật các nội dung cần truyền tải trong bất kỳ sự kiện nào. Bạn có thể dễ dàng cấu hình và sửa đổi kích thước màn hình cho phù hợp với sân khấu, mục đích trình chiếu.
Nhờ các đặc tính kỹ thuật tiên tiến, màn hình LED cung cấp hình ảnh, Video đẹp hoàn hảo ngay cả ngoài trời, dưới ánh sáng mặt trời chói chang, không bị đèn sân khấu làm lóa. Màn hình cũng có khả năng chống bụi, chống nước mưa nên bạn sẽ không lo chất lượng hình ảnh bị ảnh hưởng.
Ngoài ra, góc nhìn rộng của màn hình LED sân khấu cho phép cả hội trường đều có thể nhìn rõ, không lo hiện tượng đảo màu. Màn hình LED đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến khi nói đến truyền phát nội dung sự kiện ở mọi quy mô, địa điểm. Nó có thể giúp công việc của bạn dễ dàng hơn, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả, khách hàng.
1.3. Lắp đặt nhanh chóng
Xem thêm led màn hình
Màn hình LED lắp đặt nhanh chóng và linh hoạt.
Màn hình LED sự kiện được lắp ráp và tháo rời dễ dàng, nhanh chóng. Thiết bị cũng được vận hành ổn định, chịu đựng được lực tác động, có độ bền cao. Nhờ khả năng lắp đặt cấp tốc mà sự kiện của bạn sẽ được đảm bảo về mặt thời gian.
1.4. Gây ấn tượng thu hút
Có lẽ ưu điểm lớn nhất của quảng cáo LED là khả năng thu hút sự chú ý của người xem. Thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ loại sự kiện nào từ lễ hội, hội chợ đến sự kiện ra mắt sản phẩm, tiệc cưới,... Do màn hình sáng, sinh động, người qua đường có nhiều khả năng dừng lại và xem thông điệp của bạn. Màn hình LED cũng là lựa chọn tuyệt vời để sáng tạo những sân khấu ấn tượng với nội dung được hiển thị sống động.
2. Lưu ý khi sử dụng màn hình LED sự kiện
Để phát huy tối đa công dụng của màn hình LED, bạn cần lưu ý một số yếu tố như mục đích sử dụng, chọn hiệu ứng, bố cục thiết kế sân khấu phù hợp. Quan trọng không kém, bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng màn hình, tránh ảnh hưởng đến sự kiện của bạn.
2.1. Xác định mục đích sử dụng màn hình LED sự kiện

Bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn loại màn hình phù hợp nhất.
Mọi sự kiện đều có thể sử dụng màn hình LED với nhiều mục đích khác nhau như làm Background sân khấu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thông tin về sự kiện,... Tuy nhiên, sự kiện quy mô và ngân sách nhỏ, với số lượng ít khách tham dự ít thì nên dùng màn hình chiếu, Backdrop thay vì màn hình LED.
Màn hình LED thường được chọn sử dụng cho các sự kiện cần sự chuyên nghiệp, sân khấu lớn, khán giả đông. Chẳng hạn như sự kiện công ty, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới, chương trình nghệ thuật giải trí như trình diễn thời trang, lễ hội, Liveshow,… càn màn hình LED chuyên nghiệp chứ khó có thể dùng máy chiếu.
Đối với các sự kiện ngoài trời, bạn còn phải sử dụng các loại màn hình LED chuyên dụng để truyền thông điệp đến khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất.
2.2. Lựa chọn hiệu ứng
Không chỉ đơn giản là trình chiếu nội dung, bạn sẽ còn được thỏa sức sáng tạo với màn hình LED. Người tổ chức sự kiện có thể tạo những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, Backdrop động phù hợp từng tiết mục biểu diễn. Đa phần các đơn vị cho thuê màn hình LED sẽ có sẵn nhiều hiệu ứng để bạn lựa chọn.
2.3. Bố cục thiết kế sân khấu

Màn hình phù hợp bố cục sân khấu sẽ mang lại hiệu ứng tuyền tải thông điệp tốt nhất.
Màn hình LED rất linh hoạt về kích thước, hình dáng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo bố cục sân khấu và chọn loại màn hình đáp ứng được bố cục sắp xếp.
Thông thường, sân khấu chia ra thành màn hình chính và có 2 màn hình phụ 2 bên. Màn hình chính hiển thị nội dung chính của chương trình. Màn hình phụ hiển thị những hình ảnh, Video bổ sung. Một cách sử dụng khác là bạn có thể để đồng nhất hiệu ứng với nhau để tránh làm khán giả rối mắt. Nhìn chung, người tổ chức sự kiện, đạo diễn sân khấu có thể kết hợp bố cục sân khấu dễ nhìn cùng các hiệu ứng tinh tế để đạt được hiệu ứng tốt nhất.
2.4. Lựa chọn đơn vị cung cấp
Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn quyết định thuê màn hình LED sự kiện. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín sẽ giúp sự kiện bạn diễn ra suôn sẻ, tuyệt vời nhất có thể Các đơn vị cho thuê đáng tin cậy sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên lắp đặt màn hình LED và trực hỗ trợ bạn trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Bạn nên tìm hiểu đầy đủ thông tin về nhà cung cấp như các sản phẩm đơn vị cho thuê cung cấp, tình hình hoạt động dự án của họ thông qua Website,...
3. Các loại màn hình LED sự kiện
Hiện trên thị trường có khá nhiều loại màn hình LED đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mỗi sự kiện. Trong đó, màn hình LED P4 và P5 được sử dụng khá phổ biến.
3.1. Màn hình LED P4
Xem thêm màn hình led sự kiện
Hồng Nhân chuyên cho thuê màn hình LED chất lượng với giá cả cạnh tranh.
Đây là loại màn hình LED được sử dụng khá linh hoạt cho cả sự kiện trong nhà và ngoài trời. Các chương trình có sân khấu cỡ lớn thường dùng màn hình LED P4. Nó có mật độ điểm ảnh không quá dày, được lựa chọn cho các không gian yêu cầu kích thước hình ảnh lớn, tầm nhìn xa từ 4 - 200m.
Ngoài ra, loại màn hình này còn được ưa chuộng bởi chất lượng hình ảnh sắc nét với chi phí phù hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.
3.2. Màn hình LED P5
Đây cũng là loại màn hình khá phổ biến được dùng trong các sự kiện có không gian rộng lớn. Màn hình LED P5 được đánh giá có giá “mềm” mà vẫn khá đảm bảo về độ sắc nét.

Hồng Nhân chuyên cho thuê màn hình LED sự kiện trong nhà và ngoài trời, hội thảo, tiệc cưới,... Các sản phẩm của chúng tôi vô cùng chất lượng, đa dạng với mức giá cho thuê cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hồng Nhân để được hỗ trợ tốt nhất!
-------
Số từ: 1600