khoa học, thiết bị chống sét liên tiếp được cải tiến và gia tăng hiệu quả kiểm soát an ninh Dự án. Trong đó, có thể nhắc phòng ban kim thu sét là phần quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống chống sét. những cái kim thu thu sét tia tiên đạo dần đa dạng hơn và thay thế kim thu sét cổ điển với nhiều ưu điểm thu hút.
Nội dung liên quạn mà bạn nên tham khảo:
  • Kim thu sét tia tiên đạo sớm là gì?
  • Kim thu sét tia tiên đạo là kim thu sét có khoa học đương đại nhất với bầu kim có thêm các linh kiện điện tử.

Nguyên lý hoạt động của kim thu sét tia tiện thể đạo là gì? Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý chủ động phát xạ. một kim thu sét tiên tiến thuộc hệ thống chống sét tia tiên đạo (ESE) – ESE LIGHTNING ROD.
Kim thu sét hiện đại có thông số, vùng bán kính bảo vệ khác nhau. Kim thu sét hiện đại tự phóng mẫu điện với điện thế biên độ, tần số phù hợp để chủ động đón loại sét đánh xuống.
trang bị được sử dụng đa dạng trong cả việc chống sét cho nhà dân, cảng biển, nhà xưởng, tháp truyền hình, Dự án cao chọc trời,…

http://sgvietnam.vn/vn/kim-thu-set-tia-tien-dao-som-la-gi-nguyen-ly-va-dia-chi-ban.html
Kim thu sét tia tiên đạo hoạt động dựa trên nguyên lý chủ động phát xạ
Kim thu sét phát tia tiên đạo sớm dẫn sét chủ động và bán kính bảo kê rộng, mang đến sự an toàn cao hơn cho con người, tài sản trong việc phòng chống tia sét đánh thẳng.
vật dụng có thể được thi công đơn giản, nhanh gọn, tuổi thọ cao. Nhu cầu bảo dưỡng của kim thu sét tia đương đại cũng ít hơn. Mỗi Dự án thường chỉ cần dùng 1 kim thu sét phát tia tiên đạo. Không cần bố trí phổ biến kim thu sét cổ điển, bảo đảm mỹ quan cho Công trình.
Nguyên lý hoạt động của kim thu sét tia tiên đạo sớm là gì?
Tia sét là hiện tượng phóng điện giữa các đám mây giông mang điện tích âm và mặt đất mang điện tích dương. Tia sét thường đánh vào những nơi tập trung phổ biến từ trường, điểm trên cao, mũi nhọn kim loại,… Đây gọi là hiệu ứng mũi nhọn (Franklin). Chính Thành ra mọi Công trình đều cần thiết bị hệ thống chống sét để hạn chế thiệt hại do sét đánh gây ra, đặc thù với các tòa nhà, Công trình cao tầng,…

Tia sét thường đánh vào nơi tập kết phổ biến từ trường, tòa nhà cao tầng
Kim thu sét tia tiên đạo sớm là phiên bản cải tiến xuất sắc của kim thu cổ điển. Kim thu sét hiện đại có thêm phòng ban phát xạ sớm từ hiệu ứng mũi nhọn Franklin.
Trong cơn dông, bộ phận xử lý của kim hình thành vùng từ trường rộng ở trên đầu mũi kim. Sau đó chủ động phóng nguồn năng lượng điện ion. Tia sét đánh xuống vùng kiểm soát an ninh này, một tia năng lượng đặc thù của kim thu sét sẽ được phóng xuất ra. Từ đó xúc tiếp với tia sét trước lúc nó chạm vào tòa nhà.
Qua ấy, chuyển hướng tia sét về phía mũi kim thu. Nhờ đó chủ động quy tụ tia sét và dẫn truyền đến những bộ phận khác trong hệ thống chống sét, kiểm soát an ninh được an toàn cho con người và tài sản, Dự án.
tại sao nên sử dụng kim thu sét tia tiên đạo sớm thay cho cổ điển?
Để xác định được lý do nên sử dung kim thu sét tia tiên đạo là gì, dựa trên 2 yếu tố:
  • Tác dụng của kim thu sét
  • Tính thẩm mỹ của kim thu sét

Tác dụng của kim thu sét tia tiên đạo sớm là gì?
  • Kim thu sét tia đương đại bảo vệ phải chăng hơn cho ngôi nhà, Công trình, con người và thiết bị bên trong Dự án. Bởi vật dụng chủ động đón dòng sét, chủ động tạo khoảng cách , dẫn năng lượng sét an toàn tuyệt đối xuống đất.
  • Bán kính của kim thu sét đương đại tùy vào vị trí lắp đặt, chiều cao Công trình, khả năng kiểm soát an ninh giảm dần từ sắp đến xa, với 4 cấp độ bán kính.


Bán kính bảo vệ của kim thu sét tiên đạo tùy vào vị trí lắp đặt, chiều cao Dự án
  • các sản phẩm kim thu sét tuân thủ tiêu chuẩn NFC17-102 của Pháp, chịu được dòng sét với cường độ lớn nhất là 100kA. Chỉ cần có một đầu kim thu sét độc nhất vô nhị bạn có thể mở mang bán kính kiểm soát an ninh của cột thu lôi. khi mà với những kim thu nhọn bằng kim khí bạn cần trang bị phổ biến hơn, nhưng phạm vi an toàn lại nhỏ hơn.
  • Khả năng chịu cất cường độ chiếc năng lượng tia sét sẽ phụ thuộc nguyên liệu của kim thu dẫn.

Tính thẩm mỹ kim thu sét hiện đại như thế nào?
So với những cái kim thu sét cổ điển, tia tiên đạo thường dễ lắp đặt. Và chỉ cần 1 kim thu sét tiên tiến cho mỗi Dự án, cộng 2 dây dẫn thoát sét, chứ không cần lắp đặt nhiều kim thu như hệ thống cổ điển làm tốn giá tiền, giảm hiệu quả thẩm mỹ.
Kim thu sét tiên đạo thường được làm từ vật liệu thép không gỉ tạo nên độ bền cao. song song độ sáng bóng đảm bảo thẩm mỹ Dự án, thời gian dùng có thể tới hơn 30 năm.

Chủ đề cùng chuyên mục: