SevenFriday đã nổi danh tới mức chỉ trong vài năm, nó đã ra đời toàn cầu riêng. Những nhãn hiệu của người chế tạo mới đang tạo nên dường như đang mô phỏng thành công của họ và 1 số nhãn hiệu thời điểm này đang cấp dưỡng các mẫu mới nhằm khó trực tiếp có bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và chủ yếu những biến thể của chúng ).

Đọc thêm : đồng hồ rolex máy eta
SevenFriday hiện mang hai dòng đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ thiết bị đều cất các bộ thứ cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhãn hiệu SevenFriday sở hữu trụ sở tại Zurich và được tạo ra bởi một người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Kèm theo, điều trớ trêu là mặc dù thương hiệu là Thụy Sĩ về mặt kỹ thuật, các dòng đồng hồ này không thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng cất các bộ sản phẩm cơ học của Nhật Bản. Vậy mục tiêu của nhãn hàng ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, khá mệt mỏi sở hữu cách mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận với thiết kế cũng như bí quyết nó bán đồng hồ. Một cựu nhà cung cấp đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ với bên tôi rằng anh đó cảm thấy một số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên các trang bị của họ không mê say với tầm giá cấp dưỡng cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng. Anh đấy cũng ghét biện pháp những thương hiệu mà anh ấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống sở hữu những mẫu thiết kế và giải pháp tiếp thị cũ. Nhận ra với rất nhiều chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, giải pháp duy nhất là tự mình làm cho điều đấy.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ việc làm kinh doanh mới nào – là 1 canh bạc. Sáng kiến mới của nhãn hàng là cung cấp một loại đồng hồ cơ mang mẫu thiết kế đương đại mang giá khoảng một.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng nhiều nhãn hàng đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã gần như từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho những người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản tham gia. Người Nhật đã nhập nó, nhưng phổ biến mẫu đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng không phải cao cấp nhất) được thiết kế kỳ quặc, mặc dù mang chất lượng tốt và đáng đồng tiền.

SevenFriday với tư phương pháp là 1 liên doanh đồng hồ thực sự là một thử nghiệm về việc liệu người ta chắc hẳn hài hòa thành công hiệu quả của các đi lại của Nhật Bản và thêm vào châu Á mang sự tinh tế của mẫu thiết kế châu Âu hay ko. Có kiểu dáng công nghiệp phân cực vì vậy, bộ sưu tập SevenFriday trước tiên vững chắc thành công hoặc thất bại đại khái. Điều mà SevenFriday cũng với ý định làm là phối hợp mô hình buôn bán bán buôn truyền thống mang khả năng người tiêu dùng tìm hàng trực tuyến từ thương hiệu.

mang hình dáng khá giống một màn hình tivi cổ điển, hộp chứa đồng hồ SevenFriday trên những loại thuộc bộ sưu tập P mang mẫu thiết kế ko vấu và sự cân đối rộng khoảng 47mm. Điều đó khiến cho một cái đồng hồ to, nhưng nó hoạt động, vì đầy đủ điểm là phải táo bạo. Thay vì chỉ xem 1 cái đồng hồ SevenFriday duy nhất, chúng tôi đã xem xét bốn cái khác nhau. Đây đều là những chiếc đồng hồ giống nhau nhưng với màu sắc, giải pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để giới thiệu là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi cái đồng hồ SevenFriday P đều với vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 đến lớp phủ PVD đen trên thép cùng mang 1 vòng silicone xung quanh vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và các tùy chọn màu sắc cực kỳ đang quan tâm, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ ngoại hình. Chúng tôi đã nghi ngờ về loại đồng hồ SevenFriday cho đến lúc chúng tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị khá ấn tượng bởi cảm giác thú vị lúc bên tôi khiến Bởi vậy.