Hiện nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ. Người ta đã chế tạo và sản xuất ra rất nhiều những chiếc bàn ủi hơi nước với kiểu dáng, thiết kế và chức năng đa dạng khác nhau. Ví dụ như bàn ủi khô, bàn ủi hơi nước, bàn ủi hơi nước cầm tay và bàn ủi hơi nước đứng. Trong số những chiếc bàn ủi này thì bàn ủi hơi nước cầm tay đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng. Đơn giản vì chúng có một thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng lưu trữ, sử dụng hay thậm chí là mang theo khi đi du lịch và đi công tác. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc bàn ủi như vậy, hãy đọc bài viết dưới đây của tôi! Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất mà bạn nên sở hữu.

Nhà bạn đã có một chiếc bàn ủi thông minh mà giá cả thì cực hấp dẫn chưa, Chưa bao giờ rẻ như hôm nay khi mua hàng tại tiki. Bàn ủi tiki trong hôm nay đặt hàng sẽ được giảm giá 60%, ngoài ra còn miễn phí vận chuyển . Còn nếu quan tâm đến các sản phẩm khác thì hãy vào link này để mua hàng tiki khuyến mãi .

1. Bàn ủi hơi nước cầm tay URPOWER GS1


Trong danh sách máy hấp du lịch tốt nhất này, tôi muốn giới thiệu đến bạn chiếc URPOWER GS1 này vì nó có một thiết kế hoàn hảo và có thể loại bỏ tất cả các nếp nhăn một cách dễ dàng. Chiếc bàn ủi cầm tay này còn có một chế độ giúp tỏa hơi mạnh hơn để bạn có thể loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu nhất. Bạn cũng có thể sử dụng nó để làm phẳng các nếp nhăn trên ga giường, khăn trải bàn hoặc rèm cửa. Bộ phận chứa nước của thiết bị này cũng khá lớn, nó có thể chứa tới 130ml nước. Vì vậy, nó sẽ đem lại cho bạn thời gian ủi dài hơn và lâu hơn những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay khác.

Hơn thế nữa, các đánh giá của khách hàng về bàn ủi hơi nước cầm tay URPOWER GS1 khá tích cực và nó có một mức giá rất hợp lý. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc bàn ủi hơi nước nhỏ gọn này!

2. Bàn ủi hơi nước cầm tay Conair ExtremeSteam®

Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi hơi nước tiki giảm giá mới.jpg 
Views:	62 
Size:	11.7 KB 
ID:	814
Chiếc bàn ủi hơi nước này có lớp vỏ ngoài màu trắng và có hiệu suất mạnh nhất trong số những chiếc bàn ủi trong bài viết này. Nó có bộ phận làm nóng với công suất 1500 watt và thời gian tăng nhiệt chỉ mất 45 giây như những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay của hãng Rowenta. Nó cũng có thể sản xuất hơi và tỏa hơi liên tục trong quá trình ủi. Ngoài ra, chiếc bàn ủi cầm tay này còn có một đầu vòi hình chữ T để tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng. Thậm chí, nó còn có thể sử dụng để diệt các loại vi khuẩn và các chất có hại có trên quần áo của bạn.

3. Bàn ủi hơi nước cầm tay PureSteam PEMINISTM


Đây có thể được coi là một trong những chiếc bàn ủi cầm tay bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nó có một thiết kế vòi phun hơi kiểu dáng mới. Khi bạn khởi động thiết bị, nó sẽ mất 2 phút để có thể làm nóng và tạo ra hơi nước. Nó đi kèm với một dây cắm điện 2,4 mét khá dài, giúp cho bạn có thể thoải mái điều hướng bàn ủi trong quá trình sử dụng, cũng như di chuyển đến các vị trí khác nhau mà không hề gặp phải bất kì khó khăn gì. Thông qua đó, bạn thậm chí có thể hấp các vật dụng khó tiếp cận của đồ nội thất. Với một trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể sử dụng nó để ủi quần áo trong một khoảng thời gian dài mà không lo bị mỏi tay.
Click image for larger version. 

Name:	bàn ủi mới giảm giá tại tiki.jpg 
Views:	66 
Size:	7.8 KB 
ID:	815
Trên đây là 3 chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu. Cả 3 chiếc bàn ủi này đều có những chức năng rất hữu ích và hiệu suất mạnh mẽ, có thể giúp bạn là ủi quần áo một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể mang theo chúng mọi lúc, mọi nơi nếu bạn cần. Chúc bạn thành công!

Bạn muốn gửi đến người thân yêu một món quà thiết thực sang trọng thì hãy đến tiki ,tiki có dịch vụ phiếu quà tặng tiki khi mua phiếu này bạn có thể tặng cho người thân để thỏa sức mua những món quà mà người nhận thích nhất với mện giá của phiếu tặng. Săn ngay để mua ngay thôi.