Chị em đàn bà quá cân sẽ rất khó trong việc trọn các bộ đầm để dự tiệc, nhất là các chị em với vòng hai bánh mì. Vậy làm sao để mua được các bộ “cánh” vừa đẹp, vừa sang trọng lại che đc đi các lớp mỡ trên thân thể.

đầm dành cho người mập

hầu hết các chị em béo thường mặc cảm khi diện các bộ đầm hoặc không biết bí quyết tìm đồ mặc cho tương xứng nhưng với các gợi ý dưới đây chắc chắn là sẽ làm bạn chấp nhận & có thể “ăn gian” đc những khuyết điểm bên trên cơ thể, khiến bạn mi nhon & tự tín hơn khi đi tham dự lễ hội hay dễ dàng là dạo loanh quanh trên phố. nội dung bài viết sau đây sẽ tư vấn cho khách hàng 10 mẫu váy tham dự buổi tiệc dưới đây để rất có thể sự lựa chọn cho mình nhé!

đầm dự tiệc

váy đầm tham dự các buổi lễ hội màu đen and xanh

màu đen & màu xanh lá cây là hai màu sắc trầm, vì vậy, khi dùng cả hai màu sắc này bên trên bộ váy đầm để giúp đỡ chị em trở nên mi nhon hơn rất nhiều. không chỉ có thế, đây cũng là sự chọn lựa bình an cho các cô gái béo, lúc set black color sở hữu màu sắc trầm còn giúp tôn gia của chị em thêm sáng hơn.

không tính set 2 màu sắc bên trên, chị em cũng có thể có thể mua kiểu váy màu đen dáng vẻ suông. Theo định hình, những mẫu váy đầm tham dự các buổi tiệc black color sẽ làm bạn trở thành mi nhon hơn, che đc các phần cơ thể bị thừa mỡ. không chỉ có thế, cũng tương tự màu trầm, black color để giúp da của chị em sáng hơn. đặc biệt quan trọng, váy đầm dự hội black color cũng giúp chị em phát triển thành hoành tráng, tinh tế và sắc sảo hơn Đó.

đầm maxi

váy đầm maxi cho người béo

Wrap dress là 1 kiểu váy cho chị em béo bụng. Đây lad mẫu váy đầm được gia công trong khoảng những đưởng vải ở vùng eo tinh tế, tạo cảm giác như eo của công ty đang cực kỳ thuôn và bé dại.

ngoài ra, những chị em béo bụng hãy lựa chọn cái đầm mang đường cổ chữ V hoặc chiết eo bằng các linh phụ kiện như thắt lưng, nơ buộc để che đi phần béo bụng của mình. hơn nữa, những dáng vẻ váy này còn giúp chị em vận động thuận lợi trong 1 event đông người and càng nổi bật, thậm chí bạn đó là điểm thu hút của event chậm triển khai.

ko kể Wrap dress, chị em cũng có thể tìm các cái váy đầm maxi. nhiều bạn thường nghĩ, maxi chỉ mặc khi đi biển nhưng tại phương Tây, thiếu nữ rất có thể tìm các chiếc maxi dài để diện đi event.

Tại việt nam, váy maxi chỉ rộ lên trong mấy năm cách đây không lâu nhưng đều đc toàn bộ chị em ưa chuộng, nhất là những ai có phần béo quá khổ. 1 váy đầm maxi dài có thể khiến cho bạn che đi rất nhiều khuyết điểm như đôi bàn chân, béo bụng, thậm chí còn khiến cho đôi bàn chân của chúng ta vươn lên là dài ra hơn nữa. thành ra, maxi vô cùng thích hợp cho chị em nào vừa “khiêm tốn chiều cao, kiêu hãnh chiều rộng” nhé.

kiểu váy tham dự các buổi tiệc kẻ sọc

các người mập hãy lựa chọn loại váy đầm dáng suông có sọc trắng đen. các mẫu đầm sọc kẻ luôn luôn là xu hướng được không ít chị em tuyển lựa. với các dòng đầm đó sẽ làm bạn vươn lên là không gồ gề, tăng cường độ dài chiều cao and che đi những ngấn mỡ ở bụng.

lưu ý, chị em hãy lựa chọn các cái váy mang kẻ sọc bé dại, dáng vẻ suông, tránh chọn những bộ váy đầm với sọc kẻ ngang hoặc sọc quá lớn. ngoài các, những cái đầm ấp ủ dáng vẻ suông, ấp ủ tương đối đầy đủ cơ thể sẽ giúp chị em phần nào trong những việc giấu dáng vẻ. Tùy sở trường, chị em hoàn toàn có thể tậu họa tiết sọc hoặc những họa tiết khác như tiết hoa bé dại hay baroque…